+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bộ xương người khi hút bể phốt xây nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc hút bể phốt xây nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện hộp sọ và nhiều mảnh xương cốt được cho là của một người phụ nữ chết cách đây nhiều năm.

    Trong lúc hút bể phốt xây nhà, mọi người bàng hoàng phát hiện hộp sọ và nhiều mảnh xương cốt được cho là của một người phụ nữ chết cách đây nhiều năm.

    Theo tin tức báo Giao thông đăng tải, vào ngày 23/3, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang giám định một bộ xương người được phát hiện trong bể phốt của gia đình anh Nguyễn Văn Cường (thị trấn Chuối, huyện Nông Cống, Thanh Hóa).

    Hiện trường nơi phát hiện bộ xương người ở Thanh Hóa. Ảnh: Báo Giao Thông

    Trước đó vào chiều ngày 19/3, gia đình anh Cường thuê thợ về xây cất căn nhà mới ở tiểu khu Nam Tiến. Khi đang hút bể phốt phía cuối mảnh đất, mọi người bàng hoàng phát hiện hộp sọ người phía dưới, cùng nhiều mảnh xương cốt rời rạc.

    Nhận được tin báo, lực lượng cơ quan Công an đã đến khám nghiệm, lấy mẫu xương để phục vụ công tác điều tra. Hiện bộ hài cốt này đã được gia đình anh Cương mai táng ở nghĩa trang Đồng Chùa.

    Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress, một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay, nạn nhân được xác định là nữ giới, cao 1,55m, khoảng 30 tuổi và người này đã chết khoảng 3-7 năm.

    Mảnh đất nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VnExpress

    Theo anh Cường, mảnh đất nơi phát hiện thi thể rộng 4,5 m, dài 20 m, được bố vợ là ông Nguyễn Văn Thi cho vợ chồng anh Cường nhiều năm trước. Vào năm 2006, trước khi cho con, ông Thi đã xây khu móng và bể phốt song chưa cất nhà. Ở phía sau mảnh đất là một khu đất hoang, cỏ mọc um tùm, còn phía sau và hướng Tây có vài hộ dân sinh sống song không ai phát hiện điều bất thường trước đó.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bo-xuong-nguoi-khi-hut-be-phot-xay-nha-a185073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan