+Aa-
    Zalo

    Phát hiện bị lừa dối, cô dâu gọi cảnh sát bắt chồng ngay tại đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện chồng lừa dối, thuê 200 người giả đóng nhà trai, một cô dâu ở Trung Quốc đã gọi điện cho cảnh sát đến bắt chồng ngay tại đám cưới.

    Phát hiện chồng lừa dối, thuê 200 người giả đóng nhà trai, một cô dâu ở Trung Quốc đã gọi điện cho cảnh sát đến bắt chồng ngay tại đám cưới.

    Theo đó, câu chuyện hy hữu này xảy ra với cặp đôi tên Wang  và Liu, người Trung Quốc. People's Daily đưa tin, trong khi đang tổ chức đám cưới tại một khách sạn 3 sao ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, Liu bất ngờ phát hiện chồng mình lừa dối, thuê 200 người giả làm họ hàng, bạn bè đến tham dự lễ cưới.

    Ảnh cưới của cặp đôi

    Được biết, sự việc bị nhà gái phát hiện khi chị gái Liu hỏi "họ hàng" của chú rể để biết thêm thông tin về gia đình nhà trai vì chờ đợi quá lâu. Cô sốc nặng khi những người được hỏi nói rằng Wang thuê họ đến tham dự lễ cưới.

    Ngay sau đó Liu và nhà gái đã gọi cảnh sát để giải quyết sự việc.

    Theo chia sẻ của Wang thì do bố mẹ anh phản đối cuộc hôn nhân với Liu nên anh đã thuê 200 người lạ giả làm họ hàng, bạn bè đến tham dự lễ cưới.

    Những người được thuê đa số là sinh viên, tài xế và người lao động chân tay.

    Những người được thuê đa số là diễn viên, sinh viên và tài xế. Họ được trả khoảng 80 nhân dân tệ (260.000 đồng) để diễn vai họ hàng nhà trai.

    Được biết, Wang và Liu đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định kết hôn. Tuy nhiên, do ít khi can thiệp vào những mối quan hệ của nhau nên cô không biết nhiều về người thân, bạn bè của Wang. Cô thực sự đã rất sốc khi phát hiện ra sự việc này.

    Hiện, cảnh sát vẫn điều tra vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-bi-lua-doi-co-dau-goi-canh-sat-bat-chong-ngay-tai-dam-cuoi-a189079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan