+Aa-
    Zalo

    Pháp sư Malaysia nghi ngờ máy bay bị cướp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí Malaysia đưa tin, một vị pháp sư nổi tiếng tuyên bố ông ta có thể xác định được vị trí của chiếc máy bay Boeing 777 mất tích ngày 8/3.

    (ĐSPL) – Báo chí Malaysia đưa tin, một vị pháp sư nổi tiếng tuyên bố ông ta có thể xác định được vị trí của chiếc máy bay Boeing 777 mất tích ngày 8/3.

    Pháp sư Malaysia tìm được máy bay Malaysia mất tích?

    Pháp sư Malaysia Datuk Mahaguru Ibrahim Mat Zinc mang theo một ống nhòm tre xuất hiện tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

    Vị pháp sư có tên Datuk Mahaguru Ibrahim Mat Zinc cho biết ông nghi ngờ chiếc máy bay mất tích đã bị cướp.
    “Tôi nhìn thấy một thứ gì đó màu đen to lớn, có thể là một con đại bàng bay qua chiếc máy bay này và sau đó, chiếc phi cơ rơi xuống. Tôi cũng đã sử dụng một dụng cụ bẫy cá theo kiểu truyền thống và một ống nhòm tre để tìm kiếm. Tôi nhìn thấy chiếc máy bay này vẫn đang lơ lửng không”, vị pháp sư tuyên bố.
    Ibrahim là một pháp sư nổi tiếng của Malaysia. Ông có 50 năm kinh nghiệm làm pháp sư, trở nên nổi tiếng sau khi phục vụ tìm kiếm các nạn nhân trong một số sự cố lớn tại Malaysia như vụ sập tháp Highland, bí ẩn của biệt thự Nabila và vụ ca sĩ Mona Fandy giết người,…
    Những “phán đoán” của pháp sư Ibrahim thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, nơi chiếc máy bay mang số hiệu MH307 mất tích vào ngày 8/3, cất cánh.
    Chiếc máy bay mang số hiệu MH307 của hãng Malaysia Airlines cất cánh từ sân bay Kuala Lumpur (Malaysia) vào lúc 12h21’ sáng (giờ địa phương) ngày 8/3 và dự định tới sân bay tại Bắc Kinh vào lúc 6h30’ sáng. Tuy nhiên, chuyến bay đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào khoảng 2h40' cùng ngày. Đến nay, sau hơn ba ngày tìm kiếm, giới chức vẫn chưa thấy dấu vết của máy bay gặp nạn.
    Song Tú(Theo AsiaOne)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phap-su-malaysia-nghi-ngo-may-bay-bi-cuop-a25046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan