+Aa-
    Zalo

    Phản ứng hài hước của cậu bé 3 tuổi khi bị cảnh sát bắt xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Declan Tramley, cậu bé 3 tuổi, đến từ Halifax, Canada đã có phản ứng hài hước như một “ông cụ non” khi bị cảnh sát chặn xe và viết “phiếu phạt”.

    (ĐSPL) - Declan Tramley, cậu bé 3 tuổi, đến từ Halifax, Canada đã có phản ứng hài hước như một “ông cụ non” khi bị cảnh sát chặn xe và viết “phiếu phạt”.

    Declan Tramley, chỉ vừa mới 3 tuổi, đang ở trên chiếc xe dành cho trẻ em thì bất ngờ bị cảnh sát yêu cầu dừng xe lại. Nguyên do là cậu bé vi phạm luật giao thông vì dừng đỗ xe không đúng nơi quy định.

    Ngay lập tức cậu bé đã phản ứng giống như một “ông cụ non” tỏ vẻ bất ngờ và đầy suy tư, ôm chặt đầu mình giống như bất kỳ người lớn nào. Hình ảnh này đã được sở Cảnh sát Halifax chia sẻ lên Facebook với dòng chú thích yêu cầu mọi người hãy dừng đỗ xe máy đúng nơi quy định nếu không sẽ giống trường hợp cậu bé này.


    Dòng cảnh báo cùng với bức ảnh hài hước này đã nhận được tới 9000 lượt chia sẻ và mọi người tỏ ra vô cùng thích thú. Trên thực tế, đây chỉ là một trò đùa mà cha của Declan đã cùng với cảnh sát tạo ra khiến con trai bất ngờ.


    Nguyên nhân là do Declan là một fan hâm mộ cảnh sát và thường tới khu vực này lái xe, chơi đùa nên cha của Declan đã nhờ cảnh sát viết phiếu phạt "giả" để trêu chọc cậu bé. Điều này khiến bé Declan cảm thấy rất vui và đã cất tấm phiếu phạt cẩn thận.

    Hải Nam (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]jjZmsGKrqd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-hai-huoc-cua-cau-be-3-tuoi-khi-bi-canh-sat-bat-xe-a101769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.