+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của Samsung về thông tin Galaxy S0 5G bắt lửa, bốc khói sau vài ngày sử dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau sáu ngày sử dụng, một người mua ở Hàn Quốc báo cáo rằng chiếc S10 5G bốc khói khi đang đặt ở bàn. Ngay lập tức, người dùng này đã chộp lấy nó và ném xuống đất.

    Chỉ sau sáu ngày sử dụng, một người mua ở Hàn Quốc báo cáo rằng chiếc S10 5G bốc khói khi đang đặt ở bàn. Ngay lập tức, người dùng này đã chộp lấy nó và ném xuống đất.

    Mẫu điện thoại 5G đầu tiên của Samsung đã được bán tại Hàn Quốc vài tuần trước và chuẩn bị cập bến nhà mạng Mỹ Verizon vào ngày 16/5.

    Tuy nhiên, liên quan đến mẫu điện thoại 5G của Samsung, một người mua ở Hàn Quốc báo cáo rằng chỉ sau sáu ngày sử dụng, chiếc S10 5G của người này đã bắt đầu bốc khói khi đang đặt ở bàn. Ngay lập tức, người dùng này đã chộp lấy nó và ném xuống đất.

    Hình ảnh được cho là chiếc Galaxy S10 5G bị cháy nổ. (Nguồn: phonearena.com)

    VietnamPlus thông tin, dù người dùng đã liên lạc với Samsung và đưa điện thoại Galaxy S10 5G đến một trung tâm sửa chữa ủy quyền nhưng sau 2 tuần, Samsung đã có phản hồi với chủ sở hữu và nói rằng họ không thể bồi thường cho người mua vì "có bằng chứng về thiệt hại bên ngoài."

    Được biết, Galaxy S10 5G có bộ pin lớn nhất từ trước đến nay trên một mẫu máy hàng đầu của Samsung với dung lượng lên đến 4500 mAh.

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên, điện thoại Samsung gặp sự cố phát nổ. Và sự cố trên, khiến người ta không thể không liên tưởng đến sự cố cháy nổ pin của chiếc điện thoại “yểu mệnh” Note 7.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-samsung-ve-thong-tin-galaxy-s0-5g-bat-lua-boc-khoi-sau-vai-ngay-su-dung-a273285.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan