+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ nam sinh 17 tuổi đẩy ngã, đánh đập cô giáo tàn nhẫn vì bị thu máy chơi game

    (ĐS&PL) - Tại sở cảnh sát, nam sinh khai hành hung giáo viên vì khó chịu khi cô ấy lấy mất Nintendo Switch của anh ta trong giờ học. Chưa dừng lại ở đó, Brendan Depa được cho là đã đe dọa giết cô Naydich trong thời gian bị bắt.

    Mạng xã hội đang lan truyền video đăng cảnh một nam sinh cao to lao vào đánh, đấm túi bụi cô giáo đến mức ngất xỉu vì bị tịch thu máy chơi game Nintendo Switch.

    Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, sự việc xảy ra trong trường trung học Matanzas ở Palm Coast, Florida,Mỹ. Một nữ giáo viên của trường là cô Joan Naydich đã yêu cầu một nam học sinh là Brendan Depa (khi đó mới 17 tuổi) ngừng chơi máy chơi game cầm tay Nintendo Switch. 

    Nổi điên trước lời nói của giáo viên, Brendan, một cậu thiếu niên cao tới 1m98 và nặng tới 120 kg đã tấn công nữ giáo viên một cách tàn bạo. Camera an ninh ở trường Matanzas đã ghi lại được hình ảnh khiến nhiều người kinh hãi.  

    phan no nam sinh 17 tuoi day nga va danh dap co giao tan nhan vi bi thu may choi game 1
    Nam học sinh này chạy nhanh tới và đẩy ngã giáo viên của mình. Ảnh: NYP.

    Khi đó, cô Joan đang đi trong khuôn viên trường thì bất ngờ bị Brendan tấn công. Nam học sinh này chạy nhanh tới và đẩy ngã giáo viên của mình. Với sức vóc to lớn, Brendan khiến cô Joan bất tỉnh ngay lập tức.

    Sau đó, Brendan đã dùng tay đấm rất nhiều lần vào lưng của cô giáo Joan. Những người có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng chạy đến để trợ giúp nạn nhân. Tuy nhiên, từ hình ảnh ghi lại được, có thể thấy Brendan dường như đã mất kiểm soát. 

    Cuối cùng, cậu thiếu niên cao 1,98m, nặng 122kg đã bị các giáo viên khác kéo ra ngoài và khống chế. Cô Naydich được đưa đến bệnh viện địa phương và điều trị sau vụ hành hung.

    phan no nam sinh 17 tuoi day nga va danh dap co giao tan nhan vi bi thu may choi game 4
     Brendan đã dùng tay đấm rất nhiều lần vào lưng của cô giáo Joan. Ảnh: NYP.

    Chưa dừng lại ở đó, Brendan Depa được cho là đã đe dọa giết cô Naydich trong thời gian bị bắt. Depa phải đối mặt với án tù lên tới 30 năm vì tội hành hung nghiêm trọng cấp độ 1.

    Được biết, Brendan không phải là một học sinh bình thường, mà mắc chứng tự kỷ. Không rõ mức độ tự kỷ của cậu ta ra sao, nhưng có vẻ như Brendan gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc và hành động của mình. 

    Trước khi xảy ra vụ hành hung giáo viên trên, Depa đã từng bị bắt giữ 3 lần và vừa mới phải ngồi tù vào tháng trước đó. Depa dự kiến sẽ đưa ra lời bào chữa vào tháng sau và sẽ bị kết án sau đó trong một thủ tục tố tụng riêng.

    phan no nam sinh 17 tuoi day nga va danh dap co giao tan nhan vi bi thu may choi game 2
    Brendan Depa được cho là đã đe dọa giết cô Naydich trong thời gian bị bắt. Ảnh: NYP.

    Tại cơ quan cảnh sát, nam sinh khai hành hung giáo viên vì khó chịu khi cô ấy lấy mất Nintendo Switch của anh ta trong giờ học. Trong quá trình cảnh sát lấy lời khai, cậu thanh niên này còn liên tục hỏi lại khi nào được trả tự do. Cậu ta trở nên thiếu kiên nhẫn, liên tục lấy chân đá vào bàn khi không nhận được câu trả lời.

    "Hành động của nam sinh hoàn toàn không chấp nhận được. Chúng tôi hy vọng nạn nhân sớm hồi phục cả về tinh thần và thể chất", cảnh sát trưởng Hạt Volusia Rick Staly nói trong một tuyên bố.

    Sau khi lấy lời khai, nam sinh được chuyển giao cho Cục Tư pháp Vị thành niên và bị buộc trọng tội.

    Sự an toàn của học sinh và nhân viên của chúng tôi là vô cùng quan trọng. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với chính quyền địa phương trong cuộc điều tra này", nhân viên giáo dục Quận Volusia nói.

    Ban đầu, Brendan sẽ bị buộc tội như một người ở tuổi vị thành niên và có thể sẽ thoát án tù. Tuy nhiên, hiện tại, Brendan đã bước sang tuổi 18 và có thể sẽ phải đối mặt với án tù 30 năm cho tội tấn công người khác ở cấp độ 1.

    Theo hãng tin Flagler Live, cô giáo Joan không muốn tha thứ cho hành vi côn đồ của bị cáo và từ chối việc giảm nhẹ hình phạt cho kẻ đã tấn công mình.

    "Tôi hy vọng nhiều người sẽ biết đến vụ việc này để không có ai phải trải qua sự tổn thương và quá trình hồi phục thể chất cũng như những bất tiện trong cuộc sống mà sự việc này gây ra", cô giáo Joan viết trên trang GoFundMe với mục đích kêu gọi quyên góp, và hiện tại số tiền được quyên góp để ủng hộ cô Joan đã lên tới hơn 100.000 đô la Mỹ. 

    Dự định cuối tháng 10, Brendan sẽ đưa ra kháng cáo và vụ án sẽ được xét xử sau đó. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-nam-sinh-17-tuoi-day-nga-danh-dap-co-giao-tan-nhan-vi-bi-thu-may-choi-game-a595422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan