+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ em dâu thuê côn đồ giết chết anh chồng với giá 8 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bực tức vì không được anh chồng cho đứng tên sổ đỏ, Lan đã thuê hai thanh niên với giá 8 triệu đồng giả làm khách đi xe rồi sát hại nạn nhân bằng hàng chục nhát

    (ĐSPL) - Bực tức vì không được anh chồng cho đứng tên sổ đỏ, Lan đã thuê hai thanh niên với giá 8 triệu đồng giả làm khách đi xe rồi sát hại nạn nhân bằng hàng chục nhát dao.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, ra quyết định truy nã đối với Dương Văn Tiệp (24 tuổi) và Triệu Văn Quân (25 tuổi), đều trú ở xã Minh Tiến, Hữu Lũng, Lạng Sơn về tội giết người.

    Trước đó, hai đối tượng Nguyễn Thị Lan (45 tuổi) và Vi Thị Hiền (46 tuổi), cùng trú ở xã Hòa Lạc, Hữu Lũng, Lạng Sơn đã bị bắt giữ vì hành vi trên.

    Trước đó như đã thông tin, khoảng 14h30 ngày 26/1, tại khu vực thôn Dinh (xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) người dân phát hiện thi thể một người đàn ông, trên người có nhiều thương tích nên đã báo cơ quan Công an.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Lạng Giang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Nạn nhân bị hơn 20 vết thương do vật sắc nhọn gây ra, bên cạnh có xuất hiện 1 chiếc xe ôtô suzuki BKS 12A – 006.42, bị xịt hai lốp trước, trong đó lốp bên phải bị chọc thủng, 1 đôi dép màu nâu…

    Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Ph. (53 tuổi, trú ở thôn Việt Thắng, xã Hòa Lạc, Hữu Lũng, Lạng  Sơn), anh này cũng là chủ nhân chiếc xe ôtô trên.

    Di ảnh nạn nhân.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 9h sáng cùng ngày, nạn nhân đang bán hàng ở một ngôi đền thì có hai thanh niên đến thuê chở đi cầu Đen (thuộc huyện Lạng Giang) với giá 500.000đ.  Anh Ph. đồng ý và dùng ôtô BKS 12A-006.42 chở hai thanh niên đi, sau đó không thấy quay trở về cho đến khi được người dân phát hiện đã tử vong.

    Qua điều tra, lực lượng chức năng phát hiện em dâu nạn nhân là Nguyễn Thị Lan có mâu thuẫn với anh này, đồng thời xác định người giúp việc của Lan là Vi Thị Hiền có liên quan đến vụ án nên đã triệu tập cả hai đến làm việc.

    Lực lượng chức năng đã xác minh các thông tin, làm rõ hành vi của Lan và Hiền. Theo lời khai của Nguyễn Thị Lan thì năm 2009, cô ta về sống chung với anh Hoàng Văn Đức, 50 tuổi (là em ruột nạn nhân) và làm nghề buôn bán vàng mã. Quá trình sống chung, do tính cách bất đồng nên Lan thường xuyên có mâu thuẫn với anh chồng.

    Gần đây, mảnh đất do bố mẹ để lại cho hai anh em ông Ph. được chính quyền chuẩn bị làm sổ đỏ, Lan muốn chung tên nhưng không được đồng ý.

    Bực tức vì ông Ph. muốn làm sổ đỏ riêng cho con ruột của em trai. Hơn nữa do sống không hôn thú nên Lan nhiều lần bị dọa đuổi ra khỏi nhà. Bà ta đã nảy sinh ý định thuê người đánh ông Ph. để trả thù.

    Lan tâm sự với người giúp việc là Vi Thị Hiền và được người này “hiến” cách thuê người đánh dằn mặt. Lan thống nhất với Hiền là nhờ Tiệp (cháu của Hiền) với giá 8 triệu đồng, ứng trước 5 triệu cùng ảnh nhận diện. Tiệp đã rủ thêm Quân cùng tham gia.

    Để thực hiện kế hoạch, Tiệp và Quân giả vờ thuê ông Ph. lái ôtô đi chở hàng với giá 500.000 đồng. Chúng điều ông Ph. lái xe đến khu vực vắng ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, rồi tấn công. Hai tên côn đồ đâm nạn nhân nhiều nhát, khiến ông Ph. tử vong.

    Sau đó, Hiền báo lại cho Lan biết và xin thêm 5 triệu đồng nữa để Tiệp bỏ trốn. Nhận tiền xong, Hiền bắt ôtô đi từ Lạng Sơn xuống Bắc Giang giao tiền cho Tiệp, đồng thời thông báo cho Lan biết việc ông Ph. đã chết, bảo xoá số điện thoại để tránh người khác phát hiện.

    Liên quan đến vụ án, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tích cực truy bắt Dương Văn Tiệp và Triệu Văn Quân, yêu cầu hai đối tượng trên ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

    Vụ việc tiếp tục được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-em-dau-thue-con-do-giet-chet-anh-chong-voi-gia-8-trieu-a84270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan