+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ con bắt mẹ già ăn xin trong giá lạnh để lấy tiền mua nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hành động để mẹ già đi ăn xin trên đường phố lạnh giá của một người phụ nữ đã bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích.

    (ĐSPL) – Hành động để mẹ già đi ăn xin trên đường phố lạnh giá của một người phụ nữ đã bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích.

    Theo tin tức trên Beijing News, một nhân chứng cho biết, cụ bà khoảng 80 tuổi ngồi trên đường phố ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) trong suốt 7 ngày liên tiếp để “xin tiền” cho con gái mua nhà.

    “Mọi người đều có một mong ước. Tôi ước gì mình có một ngôi nhà. Chẳng lẽ mơ ước cũng là phạm pháp sao?”, con gái của cụ bà ăn xin trả lời câu hỏi của một phóng viên.

    Trong thời tiết giá lạnh, cụ bà ngồi "xin tiền" cho con gái mua nhà.

    Khi được hỏi rằng liệu cô có lo lắng cho sức khỏe của mẹ già trong thời tiết giá lạnh như vậy, người phụ nữ đáp: “Không có vấn đề gì. Hãy để bà làm như vậy. Đằng nào thì bà cụ sẽ qua đời sau một vài năm nữa”.

    Câu trả lời nhẫn tâm của người phụ nữ này đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ. Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô ta.

    “Lòng hiếu thảo là một trong những phẩm chất quan trọng nhất của con người. Cô ta không sợ sau này con cái sẽ đối xử như vậy với mình như cách cô ta đối xử với mẹ bây giờ hay sao?”, một cư dân mạng bức xúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-con-bat-me-gia-an-xin-trong-gia-lanh-de-lay-tien-mua-nha-a78627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan