+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ cảnh hung thủ khoe chiến tích sau khi giết chết chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ vì hành động để lại giấy như khoe chiến tích của tên hung thủ sau khi giết chết chú chó nhỏ.

    (ĐSPL)-Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng phẫn nộ vì hành động để lại giấy như khoe chiến tích của tên hung thủ sau khi giết chết chú chó nhỏ.

    Tờ Daily Mail (Anh) ngày 11/8 vừa qua đưa tin, thi thể của chú chó nhỏ giống Pomeranian, tên Fox, 13 năm tuổi ở Broward (Mỹ) mất tích bí ẩn hôm 7/8 đã được tìm thấy với nhiều vết thương nghiêm trọng trên người. Điều khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ là hung thủ đã ngông cuồng để lại một mảnh giấy như khoe chiến tích của mình.

    Hình ảnh của Foxx sau khi được tìm thấy hôm 11/8.

    Vào ngày 7/8, một người đàn ông Mỹ là anh Ronald Bois Vail và bạn gái phát hiện chú chó cưng giống Pomeranian của mình đã mất tích không rõ lí do. Mấy hôm sau, một người hàng xóm tìm thấy chú chó đã bị giết chết dã man, khắp mình đầy thương tích ở chính sân sau nhà chủ của nó. Trên mình chú chó còn được đặt một mảnh giấy tạm dịch là: “Bọn tao đã đánh nó đến chết đấy”.

    Trả lời phỏng vấn, bạn gái của Bois Vail cho biết: "Lúc nhìn thấy thi thể Fox, tôi thực sự đã rất sốc. Thật là khủng khiếp. Tại sao lại có người nhẫn tâm hành hạ một chú chó nhỏ đáng yêu vô tội như vậy được”.

    Anh Bois tiếp lời: “Tôi vô cùng đau xót, nó là một chú chó thông minh và rất thân thiện”.

    Fox trước khi bị sát hại.

    Để biết được rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Fox, anh Bois Vail và bạn gái đã mang thi thể nó đến bệnh viện thú y để tiến hành giải phẫu. Bác sỹ cho hay có khả năng chú chó đã bị đạp tới chết.

    Bác sỹ bệnh viện thú y St. Francis, ông Ritchie cho biết, Fox bị gãy 10 chiếc xương sườn, xương cột sống cũng bị gãy. Và điều kỳ lạ là răng của nó đã biến mất một cách bí ẩn.

    Anh Bois Vail suy đoán hung thủ có thể là người địa phương, bởi vì thời điểm mất tích chú chó không đeo vòng cổ nhưng thi thể nó lại được đặt ở nhà anh. "Có lẽ hung thủ biết Fox sống ở đây.", anh nói.

    Hiện nay, cảnh sát Broward đang vào cuộc và gấp rút tìm kiếm thủ phạm. Phía cảnh sát cho biết họ cũng không loại trừ khả năng chú chó không may bị xe tông chết và người để lại mảnh giấy này chỉ có ý bông đùa.

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo Cntv.cn)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-hung-thu-khoe-chien-tich-sau-khi-giet-chet-cho-a106117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.