+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ 6 nam sinh côn đồ xông vào đấm, đạp một bạn nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây trên mạng lan truyền một video quay cảnh 6 nam sinh côn đồ nhảy lên bàn dẫm đạp một nữ sinh khiến dư luận phẫn nộ.

    (ĐSPL) - Mới đây trên mạng lan truyền một video quay cảnh 6 nam sinh côn đồ nhảy lên bàn dẫm đạp một nữ sinh khiến dư luận phẫn nộ.

    [mecloud] UDgskoStKd[/mecloud]

    Trên trang vitalk hôm qua, một cư dân mạng có nickname Xanhxii chia sẻ đoạn clip này với lời bình: “ Gần chục nam sinh côn đồ nhảy vào đánh hội đồng một bạn nữ! Không hiểu phụ huynh mà xem được sẽ nghĩ gì đây?”.

    Những hình ảnh cắt từ clip. Ảnh: Vitalk.

    Trên mạng youtube ngày 12/7, một người dùng cũng đăng lên clip này với thông tin: “Không cần biết nguyên nhân ra sao, hành động đấm, đạp, nhảy lên người nữ sinh đáng thương của 6 nam sinh ngay trong lớp cũng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và đáng bị lên án.

    Hết lao vào đấm lên đầu, đá vào người và mặt, các nam sinh này còn nhảy hai chân dẫm lên người cô bé. Nếu không có nữ sinh trông tròn trĩnh dũng cảm che chắn và đỡ đòn thì nạn nhân sẽ phải “sống dở chết dở” với 6 kẻ hung hãn này. Đánh một lần chưa sướng tay, những gã trai kia sau đó tiếp tục đánh nữ sinh tàn bạo hơn… Vừa ra tay, bọn chúng vừa cười nói thích thú như đây là trò tiêu khiển. Hiện chưa rõ clip 6 nam sinh trai đấm, đạp 1 nữ sinh trong lớp được quay ở tỉnh thành nào thuộc miền Bắc và vào lúc nào".

    Hiện tại trên nhiều diễn đàn mạng đang bàn tán xôn xao về clip này. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình với hành động của các nam sinh trong clip này, nhiều người cũng đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ sự việc.

    Trần Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-6-nam-sinh-con-do-xong-vao-dam-dap-mot-ban-nu-a101866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.