+Aa-
    Zalo

    Phản cảm thiếu nữ mặc váy chơi đánh đu ở hội Lim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Clip thiếu nữ mặc váy chơi đánh đu tại hội Lim đang khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Clip thiếu nữ mặc váy chơi đánh đu tại hội Lim đang khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của cộng đồng mạng.

    Ngày hôm nay (4/3), trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ một đoạn clip ghi lại quá trình chơi đánh đu của một cặp đôi ở hội Lim với lời mô tả: “Thiếu nữ tự tin khoe cá tính mặc váy chơi đu ở hội Lim bỏ mặc đám thanh niên đứng sững sờ”.

    Hình ảnh thiếu nữ mặc váy nhưng vẫn chơi đánh đu tại hội Lim gây phản cảm.

    Hình ảnh thiếu nữ mặc váy tung bay trong gió vô tư chơi đánh đu cùng một chàng trai khác để lộ cả nội y, trong khi đó bên dưới là rất đông người ngước nhìn theo.

    Thiếu nữ mặc váy đánh đu trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm người. Ảnh cắt từ clip.

    Trông hình ảnh này, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán trước cách ăn mặc của cô gái.

    Nickname Anh Tuan chia sẻ: “Đi lễ hội người ta tránh ăn mặc hở hang, phản cảm. Hoặc khi đã mặc váy thì nên ngồi im, đằng này leo lên đánh đu rất không đẹp mắt”. 

    Facebooker Viet Ha bình luận: “Mặc váy lại còn chơi đánh đu. Choáng luôn”.

    “Mặc váy như thế thì không gọi là phản cảm, nhưng khi trèo lên đánh đu thì người ở dưới ngước lên nhìn là thấy. Các cô gái khác nếu đi hội nên chú ý cách ăn mặc một chút” là lời góp ý thẳng thắn của nickname Doan Giang.

    Hình ảnh, câu chuyện thiếu nữ ăn mặc phản cảm không còn lạ với nhiều người. Nhưng cứ có dịp được chia sẻ thì hình ảnh ấy, câu chuyện ấy lại trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cộng đồng mạng.

    Ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm nhưng cũng mong các cô gái nên chú ý ăn mặc làm sao cho phù hợp với những nơi lễ, hội hoặc chốn đông người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-thieu-nu-mac-vay-choi-danh-du-o-hoi-lim-a85993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan