+Aa-
    Zalo

    Phản cảm hình ảnh cặp đôi học sinh thản nhiên ôm hôn nhau trong quán net

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì ôn bài hay học nhóm qua mạng trong thời gian nghỉ học vì corona, cặp đôi học sinh đã ra quán net ôm hôn thân mật khiến nhiều người phản cảm.

    Thay vì ôn bài hay học nhóm qua mạng trong thời gian nghỉ học vì virus corona, cặp đôi học sinh đã ra quán net ôm hôn thân mật khiến nhiều người phản cảm.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao vì đoạn clip mới được đăng tải ghi lại cảnh 1 nam sinh và 1 nữ sinh ôm hôn nhau thân mật tại quán net vắng vẻ.

    Theo người chia sẻ, 2 học sinh này đang trong thời gian nghỉ để tránh dịch do virus Corona gây ra. Thay vì ở nhà để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân hay ôn luyện bài vở để chuẩn bị lên lớp, họ lại rủ nhau ra quán net và thể hiện hành động phản cảm như trên.

    Hành động phản cảm của cặp đôi học sinh khiến nhiều người bức xúc.

    Hiện đoạn clip vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận về nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ cư dân mạng.

    – “Mình không tin đây là học sinh luôn đấy!”.

    – “Tại sao các em lại có thể hành động như vậy nơi công cộng?”.

    – “Đáng lý ra các em nên kiểm soát bản thân mình và việc làm trên là điều hoàn toàn không nên”.

    – “Có lẽ lỗi một phần ở đây cũng tại gia đình các em”.

    Hiện, học sinh nhiều tỉnh trên cả nước đã được nghỉ học thêm 1 tuần nữa để phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra. Dù vậy, các trường học đều lên kế hoạch để giúp học sinh tuy nghỉ học nhưng vẫn không xao nhãng việc học.

    Ngoài việc tổ chức học bù sau khi học sinh đi học lại thì ban giám hiệu các trường đều khuyến khích giáo viên kết nối với học sinh bằng nhiều hình thức. Chẳng hạn trên các nhóm trao đổi của mỗi lớp, giáo viên bộ môn có thể hướng dẫn học sinh ôn tập, tìm hiểu các kiến thức mới liên quan, giao bài tập để làm.

    Ngoài ra, hầu hết giáo viên đều cho biết hiện nay giáo viên và học sinh đều có kênh trao đổi thường xuyên, mọi lúc mọi nơi trên Facebook, Zalo, Viber nên cũng không lo lắng về kiến thức. Thầy cô đều lưu ý, nếu cần hỗ trợ và có thắc mắc, học sinh có thể trao đổi với giáo viên bất kể thời điểm nào.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-hinh-anh-cap-doi-hoc-sinh-than-nhien-om-hon-nhau-trong-quan-net-a310923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan