+Aa-
    Zalo

    Phản cảm chân dài nhảy sexy trong hội nghị về y tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh những cô gái ăn mặc sexy nhảy múa, uốn éo trong hội nghị Y tế ở tỉnh Phú Yên đang trở thành đề tài nóng trong trên các diễn đàn.

    (ĐSPL) – Hình ảnh những cô gái ăn mặc sexy nhảy múa, uốn éo trong hội nghị Y tế ở tỉnh Phú Yên đang trở thành đề tài nóng trong trên các diễn đàn.

    Khi những hình ảnh được đăng tải, nhiều dân mạng đã tỏ rõ sự bức xúc phẫn nộ không ít lời chỉ trích được đưa ra “liệu có phải là hội nghị không vậy”, “là một hội nghị về y tế cơ đấy”, “thế này thì họp hành gì”,…

    Chân dài nhảy sexy trong hội nghị về y tế gây bức xúc dân mạng

    Những chân dài uốn éo nhảy sexy trong hội nghị về y tế.

    Nhìn những bức ảnh, uốn éo khiêu gợi không ít người lắc đầu. Ai cũng cho rằng là một hội nghị y tế cần có sự tôn nghiêm. Kể cả có tiết mục giải trí, giải lao cũng cần có những trang phục kín đáo, bài hát phù hợp. Tham dự hội nghị, có các vị khách quan trọng, những người lớn tuổi, liệu họ sẽ cảm thấy như thế nào khi nhìn thấy những trang phục đường phố này?

    Chân dài nhảy sexy trong hội nghị về y tế gây bức xúc dân mạng
    Đa số tham dự hội nghị là những người lơn tuổi.

    Nick name Huyền Le Le chia sẻ: “Mình nhìn mà cứ nghĩ đây là một buổi diễn tập văn nghệ cho một chương trình nhảy sexy của giới trẻ. Ai dè khi nhìn lên thì thấy Hội nghị y tế của một tỉnh. Đúng là không có lời nào nói nổi tâm trạng lúc đó nữa.”.

    Còn Nguyễn Hà My không giấu nổi bức xúc: “Quá nhọ cho một hội nghị. Những cô em nhảy sexy hết cỡ, lơ tay một tí là lộ hết nội y trước mặt khách”.

    Còn bạn Na Na Nguyễn nhẹ nhàng phân tích: "Ừ thì cũng cần giải lao, nhưng có vẻ Ban tổ chức hội nghị hơi quá đà khi cho các chân dài sexy mặc nhảy như thế".

    Những bức hình trên đã nhận được không ít gạch đá từ dân mạng, không ít lời chỉ trích thậm tệ. Dẫu biết, hội nghị nào cũng cần có giải lao, nhưng có lẽ cách giải lao trên không phù hợp với một hội nghị mang tính tôn nghiêm như hội nghị y tế của một tỉnh. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-chan-dai-nhay-sexy-trong-hoi-nghi-ve-y-te-a33527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan