+Aa-
    Zalo

    Phá căn nhà phát ra tiếng kêu gào thảm thiết, cảnh sát phát hiện bí mật kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi đêm tiếng gào thét của những con mèo trong căn nhà đóng kín cửa khiến nhiều người rợn người. Đến khi kiểm tra thì phát hiện bí mật kinh hoàng.

    Mỗi đêm tiếng gào thét của những con mèo trong căn nhà đóng kín cửa khiến nhiều người rợn người. Đến khi phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện bí mật kinh hoàng.

    Mới đây, lực lượng cảnh sát Trung Quốc đã đột nhập vào nhà của một nhà bảo vệ động vật “rởm” và đã kinh hoàng phát hiện hàng chục xác mèo chết, cạo lông trắng ớ, thậm chí có những con bị chặt đầu đang nằm phơi trên nền đất bẩn.

    Theo thông tin trên Dailymail, căn nhà này là của ông Huang Fuping, được biết đến là một nhà bảo vệ quyền lợi động vật. Người này tuyên bố sẽ cưu mang những con mèo bị bỏ rơi hay đi lạc, tập trung chúng vào ngôi nhà của mình.

    Hàng trăm con mèo bị giết thịt dưới cái mác một trung tâm bảo hộ động vật

    Thậm chí Huang nói rằng, ông sẽ dành một mảnh đất 50m2 rộng lớn để nuôi những con mèo tội nghiệp, lắp cả điều hòa 24/24h để cung cấp cuộc sống tốt nhất cho chúng.

    Thế nhưng khi cảnh sát ập vào nhà, bí mật thật sự mới được lộ diện. Huang Fuping thực chất là chủ một lò giết mổ mèo. Ông ta bị phanh phui sau khi hàng tấn mèo thịt bị bắt giữ trong quá trình vận chuyển đi tiêu thụ tại các nhà hàng ở phía đông nam Trung Quốc.

    Đột nhập vào nhà Huang, cảnh sát phát hiện hàng chục xác mèo chết được cạo lông trắng ớ, nhiều con bị chặt đầu đang nằm phơi trên nền đất bẩn.

    Hàng chục xác mèo chết được cạo lông trắng ớ
    Những con mèo may mắn được giải cứu

    Tổng cộng 2 tấn thịt mèo được thu giữ trong kho của Huang Fuping, trong đó có 49 con mèo sống được giải cứu.

    Được biết, sau khi giết mổ những con mèo, Huang Fuping sẽ bỏ mối cho các nhà hàng với giá 20 nhân dân tệ/kg.

    Sau khi giết mổ số thịt mèo này được bảo quản và bán cho các nhà hàng với giá 20 nhân dân tệ/kg

    Theo một thành viên của lực lượng cứu hộ động vật, mỗi ngày lò mổ của Huang giết thịt khoảng 100 con mèo, chúng được nhúng nước sôi, cạo lông, mổ bụng trước khi trữ đông bảo quản cung cấp cho các nhà hàng.

    Kể từ khi hoạt động, lò mổ của Huang đã tiêu thụ được 13 tấn thịt mèo trong bí mật. Nếu hôm nay sự thật này không được hé lộ thì hàng trăm con mèo sẽ bị giết thịt dưới cái mác một trung tâm bảo hộ động vật.

    Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc này.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pha-can-nha-phat-ra-tieng-keu-gao-tham-thiet-canh-sat-phat-hien-bi-mat-kinh-hoang-a192833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan