+Aa-
    Zalo

    PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng 2024

    • Ngọc Lan – PC Quảng NinhDSPL

    (ĐS&PL) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2024, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) triển khai các sự kiện tri ân khách hàng.

    Đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện và người dân trên địa bàn tỉnh. Theo đó, PC Quảng Ninh tập trung cao độ trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tri ân, tặng quà, cảm ơn 174 khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7); Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho 20 trạm biến áp khách hàng là các doanh nghiệp; Tiến hành sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 165 hộ nghèo, gia đình chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện cho 30 khách hàng; Tổ chức các hoạt động biểu dương 147 hộ gia đình điển hình tham gia chương trình “Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh”.

    Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả

    Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả

    Cùng với đó, Công ty còn tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, cũng như sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…); Phối hợp các Ngân hàng, cùng các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...

    Công nhân Điện lực TP Uông Bí vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng nhân Tháng Tri ân khách hàng

    Công nhân Điện lực TP Uông Bí vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng nhân Tháng Tri ân khách hàng

    Cũng nằm trong chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2024, ngày 06/12/2024, PC Quảng Ninh đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ X tại Khoa huyết học – Truyền máu Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

    CBCNV PC Quảng Ninh hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

    CBCNV PC Quảng Ninh hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024

    Những hoạt động này thể hiện sự tri ân khách hàng của PC Quảng Ninh được thực hiện thường xuyên, liên tục, không chỉ trong một tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

    Thay bóng đèn và hệ thống chiếu sáng cho hộ nghèo huyện Bình Liêu

    Thay bóng đèn và hệ thống chiếu sáng cho hộ nghèo huyện Bình Liêu

    Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động chính là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024) và hướng tới cộng đồng nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa để hướng tới sự phát triển bền vững, qua đó góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương theo hướng hiện đại và chuyên nghiệp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/pc-quang-ninh-trien-khai-nhieu-hoat-ong-y-nghia-trong-thang-tri-an-khach-hang-2024-a490685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.