+Aa-
    Zalo

    Ozil cầu xin CĐV Arsenal tha thứ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một ngày sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận Arsenal thua Bayern 0-2 tiền vệ Mesut Ozil đã đăng đàn xin lỗi các fan hâm mộ Arsenal.

    (ĐSPL) - Một ngày sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận Arsenal thua Bayern 0-2 tiền vệ Mesut Ozil đã đăng đàn xin lỗi các fan hâm mộ Arsenal, những người đã đặt sự kỳ vọng lớn vào anh.
    Trong trận gặp Bayern Munich trên sân nhà Emirates tại lượt đi vòng 1/16 Champions League, Arsenal đã nhập cuộc tốt với những tình huống tấn công phủ đầu sắc nét. Trong đó phải kể tới tình huống được hưởng quả phạt đền ngay ở phút thứ 8 sau khi Jerome Boateng đốn ngã Ozil trong vòng cấm. Dù vậy Ozil đã khiến CĐV nhà thất vọng tràn trề khi thực hiện hỏng quả đá 11m khiến đội nhà đánh mất cơ hội dẫn trước. Để rồi phải nhận thất bại chung cuộc 0-2 sau khi thủ môn Wojciech Szczesny bị truất quyền thi đấu.
     
    Việc để thua ngay trên sân nhà, cánh cửa lọt vào vòng sau của Arsenal đang trở nên vô cùng hẹp bởi giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn hoặc tỷ số tối thiểu từ 3-1 trở lên trong trận lượt về tại hang hùm Allianz Arena là điệp vụ quá sức với đội bóng của Wenger. Tất nhiên là Mesut Ozil cảm thấy thất vọng về bản thân không chỉ quả đá 11m hỏng ăn mà còn ở màn trình diễn trong trận. Thế nên ít giờ sau đó tuyển thủ Đức đã gửi đến các CĐV Arsenal lời xin lỗi.
    Video quả đá 11m hỏng ăn của Ozil
    "Một ngày đã trôi qua nhưng tôi vẫn cảm thấy rất buồn. Xin lỗi các bạn vì màn trình diễn của tôi trong trận gặp Bayern. Đó không phải là cách mà tôi muốn chơi. Mọi chuyện thực sự rất khó khăn nếu muốn giành chiến thắng khi đối đầu với những đội bóng như Bayern”, cựu sao Real viết trên mạng cá nhân.
    Gia nhập Arsenal hồi mùa hè vừa qua với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng, Ozil đã tỏa sáng rực rõ hồi đầu mùa với những đường kiến tạo cho đồng đội lập công và góp công lớn vào ngôi đầu của đội nhà tại giải ngoại hạng. Tuy nhiên quãng thời gian trăng mật đó chóng qua. Vài vòng đấu gần đây, ngôi sao 25 tuổi đang gây ra những nỗi thất vọng lớn và không tương xứng với đẳng cấp của tiền vệ hàng đầu thế giới.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ozil-cau-xin-cdv-arsenal-tha-thu-a22452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan