+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên khoe món quà khủng do Công Vinh tặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ ca sỹ xinh đẹp người Kiên Giang vừa chia sẻ lên mạng cá nhân món quà đắt tiền do ông xã nổi tiếng tặng. Đó là chiếc túi hàng hiệu.

    (ĐSPL) - Nữ ca sỹ xinh đẹp người Kiên Giang vừa chia sẻ lên trang cá nhân món quà đắt tiền do ông xã nổi tiếng tặng. Đó là chiếc túi hàng hiệu có trị giá tới hơn trăm triệu đồng khiến nhiều người ghen tị.
    Dịp 14/2 vừa qua là năm thứ 6 cặp Công Vinh - Thủy Tiên kỷ niệm ngày yêu nhau. Cũng từng ấy năm, tiền đạo của Sông Lam Nghệ An và tuyển Việt Nam luôn khiến người hâm mộ và giới truyền thông phải xuýt xoa, gen tị với những món quà đắt tiền tặng người bạn đời xinh đẹp. Và năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. “Năm thứ 6… nhanh quá… happy valentine mọi người”  ca sỹ Thủy Tiên chia sẻ trên trang facebook.
     Món quà Công Vinh tặng Thủy Tiên
    Theo tìm hiểu thì đây là sản phẩm thời trang cao cấp có giá khủng lên tới 5.600 USD (khoảng 120 triệu đồng) có tên LV Capucines 2013. Còn nhớ, năm 2012 Công Vinh cũng từng khiến tất cả choáng khi mua tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ rắn có giá 4 tỷ Việt Nam đồng. Chiếc đồng hồ bằng vàng ròng có mặt kim cương được Thủy Tiên giải thích là hình ảnh con rắn tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn.
    Tuy nhiên, cũng như lần trước khi CV9 gửi tặng cô vợ, lần này chân sút này tiếp tục bị không ít cư dân mạng chê là trọc phú. Còn Thủy Tiên cũng nhận được không ít lời "ném đá" rằng đó là một sự khoe của, dị hợm. 
    Xem thêm video sao V.League vào bóng thô bạo
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-khoe-mon-qua-khung-do-cong-vinh-tang-a22392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh-Thủy Tiên

    Công Vinh-Thủy Tiên "khóa môi" lãng mạn trong tuyết

    (ĐSPL) - Những hình ảnh đáng nhớ của cặp vợ chồng ca sỹ-cầu thủ tại ở Nhật hồi tháng 11 vừa được tiết lộ. Không khó để cảm nhận niềm hạnh phúc của Thủy Tiên trong lần đầu được đùa nghịch tuyết cùng ông xã.