+Aa-
    Zalo

    Ông Trump tiết lộ chỉ ngủ được 4 – 5 tiếng từ khi làm Tổng thống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Donald Trump đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Fox News rằng từ khi nhậm chức, ông chỉ ngủ khoảng 4 – 5 giờ mỗi đêm do phải làm việc liên tục.

    Tổng thống Donald Trump đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Fox News rằng từ khi nhậm chức, ông chỉ ngủ khoảng 4 – 5 giờ mỗi đêm do phải làm việc liên tục.

    Donald Trump nói rằng ông ngủ rất ít, chỉ khoảng 4 - 5 tiếng mỗi đêm. Ảnh: Getty

    "Tôi phải làm việc trong nhiều giờ, đến tận 12 giờ đêm hoặc 1 giờ sáng", ông Trump cho biết trong chương trình "The O'Reilly Factor". Tân Tổng thống nói rằng ông thường thức dậy lúc 5 giờ sáng. “Vào buổi sáng, tôi đọc báo và xem truyền hình để bắt kịp những tin tức”.

    Người phát ngôn Nhà Trắng Sean Spicer cũng cho biết hồi tuần trước rằng Tổng thống thường chỉ ngủ được nhiều nhất là bốn giờ một đêm.

    Bên cạnh đó, ông Trump chia sẻ rằng ông đã ngạc nhiên về rất nhiều thứ kể từ khi nhậm chức. “Mọi thứ đều mới mẻ, như là một điều siêu thực. Tuy nhiên, bạn cần phải vượt qua nó, chỉ bởi vì có quá nhiều việc phải làm", Tổng thống nói. “Cho dù là những công việc nội bộ hay đối ngoại, có những mối lo ngại về việc các quốc gia khác có thể làm tổn thương chúng ta, thật sự có rất nhiều việc”.

    Trong cuộc phỏng vấn, Donald Trump cũng không quên chỉ trích giới truyền thông, nói rằng họ chỉ đưa tin về “những điều dối trá”.

    "Tôi nhìn thấy nhiều lời dối trá, tôi gọi đó là các tin tức giả mạo. Không có sự trung thực khi mà họ biến một câu chuyện đáng lẽ là tốt đẹp, tôi biết là tốt, lại thành xấu xí. Họ sẽ lấy bất kỳ một chuyện nào đó, mà đáng lẽ là một câu chuyện tốt - thực tế thỉnh thoảng tôi thấy đây là câu chuyện đáng đọc rồi cố ý thay đổi bản chất. Những tin tức đó đều là giả mạo".

    (Theo The Hill)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-trump-tiet-lo-chi-ngu-duoc-4-5-tieng-tu-khi-lam-tong-thong-a180289.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan