+Aa-
    Zalo

    Ông Trump bị bắn khi đang vận động tranh cử

    (ĐS&PL) - Ông Trump bị chảy máu tai và được các mật vụ hộ tống rời khỏi sân khấu tranh cử sau một loạt tiếng nổ được nghi là tiếng súng.

    VTCnews đưa tin, thời điểm cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu tại cuộc vận động tranh cử ở thành phố Butler thuộc bang Pennsylvania (Mỹ), tiếng nổ lớn vang lên. Ông Trump được cho là đã ngã xuống và được đội ngũ an ninh che chắn. Vài phút sau, cựu tổng thống đứng dậy và được hộ tống ra đoàn xe.

    Cập nhật về tình hình của ông Trump, hãng tin NBC News trích lời hai quan chức thực thi pháp luật cấp cao cho biết, ông Trump hiện an toàn và không ảnh hưởng tới tính mạng. Ông bị chảy máu ở một bên đầu và tai.

    Sau tiếng nổ, ông Trump ngã xuống đất và được các mật vụ che chắn. Ông được các nhân viên an ninh dìu đứng lên và có vết máu trên mặt.

    Cựu Tổng thống Trump sau đó được đưa lên một chiếc xe và sơ tán khỏi hiện trường. Vụ việc xảy ra ngay sau khi ông lên sân khấu bắt đầu cuộc vận động tranh cử.

    Cựu Tổng thống Donald Trump được lực lượng an ninh che chắn sau vụ nổ súng tại Butler, Pennsylvania.

    Cựu Tổng thống Donald Trump được lực lượng an ninh che chắn sau vụ nổ súng tại Butler, Pennsylvania.

    “Chúng tôi nghe thấy một loạt… tiếng nổ lớn. Lúc đầu tôi nghĩ: Đó có phải là pháo hoa không? Đột nhiên mọi người bắt đầu la hét”, Alayna Treene của CNN, phóng viên đưa tin về cuộc vận động, cho biết.

    Cơ quan Mật vụ khẳng định, ông Donald an toàn và đã được áp dụng các biện pháp bảo vệ.

    Ông Anthony Guglielmi, giám đốc truyền thông của Cơ quan Mật vụ Mỹ nói: “Một sự cố xảy ra vào tối ngày 13/7 tại một cuộc vận động tranh cử của ông Trump ở Pennsylvania. Cơ quan Mật vụ đã thực hiện các biện pháp bảo vệ và cựu Tổng thống vẫn an toàn. Cơ quan Mật vụ đang tích cực điều tra và sẽ công bố thêm thông tin thêm khi có”.

    Vụ việc này xảy ra sau một ngày bận rộn vận động tranh cử với cả ông Donald Trump và ông Joe Biden trong cuộc đua tổng thống năm 2024, theo thông tin từ Lao động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-trump-bi-ban-khi-ang-van-ong-tranh-cu-a445026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan