+Aa-
    Zalo

    Ông Trần Đức Huy được bầu làm Chủ tịch HĐQT DNP Holding

    (ĐS&PL) - Chiều 24/5, CTCP DNP Holding (mã chứng khoán: DNP) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024.

    Theo đó, ĐHĐCĐ đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Trần Đức Huy làm Chủ tịch HĐQT DNP Holding, thay cho ông Vũ Đình Độ - người trước đó đã có đơn xin thôi giữ chức vụ.

    Theo giới thiệu, tân Chủ tịch DNP Holding Trần Đức Huy là một thành viên có kinh nghiệm phong phú trong hệ thống, hiện đảm nhiệm vai trò là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CMC - đơn vị thành viên của DNP Holding.

    Ông Huy có 25 năm kinh nghiệm và từng giữ các chức vụ quan trọng tại các tập đoàn hàng đầu thế giới và Việt Nam. Ông từng là Tổng Giám đốc của Saint-Gobain Vietnam - tập đoàn nổi tiếng thế giới về sản xuất và phân phối giải pháp vật liệu xây dựng, Tổng Giám đốc Công ty CPCN Vĩnh Tường, có kiến thức quản trị sâu rộng khi hoàn tất các chương trình lãnh đạo cao cấp quốc tế, như Chương trình GMP của Trường kinh doanh Harvard; Chương trình đào tạo lãnh đạo cấp cao tại Anderson Business School (UCLA), Sloan Business School (MIT), Chứng chỉ Giảng viên quản trị doanh nghiệp của IFC.

    Tân Chủ tịch HĐQT DNP Holding Trần Đức Huy.

    Tân Chủ tịch HĐQT DNP Holding Trần Đức Huy.

    Tại ĐHCĐ, ông Vũ Đình Độ cũng khẳng định ông vẫn tiếp tục công việc tại DNP với vai trò đại diện nhóm cổ đông lớn nhất, kiêm phụ trách Ban Chiến lược phát triển của toàn hệ thống. Trong khi đó, bà Phan Thùy Giang mặc dù thôi thành viên HĐQT nhưng vẫn tiếp tục đảm nhiệm vai trò Phó Tổng giám đốc.

    Chia sẻ thêm, ông Vũ Đình Độ cho biết bản thân và một số lãnh đạo của công ty có tham gia HĐQT tại một số đơn vị. Theo đó, tùy vào đặc thù, đặc điểm của mỗi giai đoạn phát triển, điểm mạnh của từng nhân sự cấp cao, ưu tiên chiến lược được sắp xếp lại, Ban lãnh đạo công ty phân công lại phạm vi phụ trách.

    Việc này nhằm củng cố sức mạnh của HĐQT, giúp HĐQT thực sự gắn bó, tập trung, hạn chế kiêm nhiệm, ưu tiên việc chuyên trách.

    "Chúng tôi tin tưởng vào năng lực của anh Trần Đức Huy, và các thành viên HĐQT và ban điều hành. Chúng tôi cũng yên tâm về những nền tảng của DNP đã và đang có, kế hoạch phát triển của tổ chức trong thời gian tới”, ông Vũ Đình Độ nói.

    Theo báo cáo tại Đại Hội, năm 2023, DNP Holding đạt 7.579 tỷ doanh thu và lập kế hoạch gần 8.000 tỷ doanh số trong năm 2024, tăng trưởng 5,4%.

    Các mảng hoạt động kinh doanh chính của DNP Holding vẫn có tăng trưởng bền vững và đóng góp cân bằng trong mô hình tăng trưởng và hiệu quả của cả hệ thống DNP Holding. Ban điều hành DNP Holding cũng đưa ra định hướng chuyển trạng thái tập trung cho yếu tố hiệu quả hơn là tăng trưởng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-tran-uc-huy-uoc-bau-lam-chu-tich-h-qt-dnp-holding-a426871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hệ sinh thái Tasco dưới thời Chủ tịch Vũ Đình Độ: Lợi nhuận lao dốc, nguy cơ

    Hệ sinh thái Tasco dưới thời Chủ tịch Vũ Đình Độ: Lợi nhuận lao dốc, nguy cơ "vỡ" kế hoạch năm

    Tasco dưới thời Chủ tịch HĐQT Vũ Đình Độ đã xây dựng thành công một hệ sinh thái đa dạng gồm cơ sở hạ tầng giao thông – dịch vụ ô tô (SVC Holdings, Tasco BOT, VETC), tài chính – bảo hiểm – bất động sản (Bảo hiểm Tasco, Tasco Land, Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay). Dù vậy, kết thúc 9 tháng, doanh nghiệp này mới chỉ đạt 4% mục tiêu lợi nhuận cả năm 2023.