+Aa-
    Zalo

    Ông Nguyễn Bá Thanh và tình yêu lớn với bóng đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Nguyễn Bá Thanh có một tình yêu lớn với bóng đá. Người dân Đà Nẵng không ít lần thấy vị lãnh đạo này tới sân Chi Lăng dự khán và chỉ đạo chiến thuật.

    (ĐSPL) - Ông Nguyễn Bá Thanh có một tình yêu lớn với bóng đá. Người dân Đà Nẵng không ít lần thấy vị lãnh đạo này tới sân Chi Lăng dự khán và chỉ đạo chiến thuật.
    “Anh Bá Thanh là người mê bóng đá, am hiểu bóng đá và thương bóng đá. Hồi chưa ra Trung ương, trận nào anh ấy cũng dự khán sân Chi Lăng, xuống sân úy lạo tinh thần toàn đội” - Ông Bùi Xuân Hòa - Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng. Ông Nguyễn Bá Thanh có một tình yêu lớn với bóng đá. Người dân Đà Nẵng không ít lần thấy vị lãnh đạo này tới sân Chi Lăng dự khán và chỉ đạo chiến thuật.

    Ông Nguyễn Bà Thanh trên sân bóng.

    Dù vậy những hình ảnh ấy khá ít ỏi với người dân cả nước. Cuối năm 2006, thời điểm Đà Nẵng bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão Chanchu. Khi đó người dân Đà Nẵng nghỡ ngàng khi thấy ông Bí thư thành ủy Nguyễn Bá Thanh mặc bộ quần áo thi đấu màu vàng cam, cánh tay đeo băng đội trưởng hùng dũng bước ra sân Chi Lăng.

    Ông có những pha qua người khá điệu nghệ.

    Đó là trận đấu giữa hai “đội” Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân cơn bão Chanchu. Cầu thủ Nguyễn Bá Thanh đã chơi rất máu lửa và “trụ” được những 70 phút trên sân, không những thế, chính ông Thanh là người ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho đội Đà Nẵng. Trận đấu đó chủ sân Chi Lăng đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3. Tuy nhiên chiến thắng lớn nhất là dưới sự chứng kiến của 10.000 khán giả Đà Nẵng, số tiền gây quỹ ủng hộ lên tới con số 6 tỷ đồng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nguyen-ba-thanh-va-tinh-yeu-lon-voi-bong-da-a83978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan