+Aa-
    Zalo

    Công Phượng được gọi lên lên ĐT U23 Việt Nam dù gây thất vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Danh sách 30 cầu thủ góp mặt ở đội dự tuyển U23 Việt Nam chưa được HLV Miura công bố nhưng theo CLB HAGL có 9 cái tên của đội bóng này góp mặt.

    (ĐSPL) – Danh sách 30 cầu thủ góp mặt ở đội dự tuyển U23 Việt Nam chưa được HLV Miura công bố nhưng theo CLB HAGL có 9 cái tên của đội bóng này góp mặt.
    Phải đến khi vòng 8 V.League khép lại, HLV Miura mới chính thức công bố danh sách 30 tuyển thủ dự tuyển U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28 tại Singapore. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ CLB HAGL thì có tới 9 cầu thủ của CLB này được chiến lược gia người Nhật Bản gọi tập trung.

    Công Phượng và 8 đồng đội khác ở HAGL lên tuyển.

    Trong số đó, có tới 9 cầu thủ trẻ thuộc lứa U19 của HAGL. Danh sách này bao gồm thủ môn Phạm Văn Tiến, các hậu vệ Lê Văn Sơn, Nguyễn Phan Hồng Duy, Lê Đức Lương, các tiền vệ Hoàng Thanh Tùng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
    Sở dĩ nhà cầm quân người Nhật triệu tập tới gần 1/3 số lượng cầu thủ HAGL trong đợt tập trung này là bởi theo quy định những cầu thủ từ 22 tuổi trở xuống mới được dự vòng loại U23 châu Á 2016 nên về cơ bản HLV Miura đã không thể triệu tập một số học trò cưng như Mạc Hồng Quân, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Quách Tân, Minh Tùng... từng thi đấu tại AFF Cup 2014. Tuy nhiên, tới SEA Games tháng 6 tới tại Singapore, những cầu thủ sinh năm 1992 đều có thể tham dự.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-duoc-goi-len-len-dt-u23-viet-nam-du-gay-that-vong-a83892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan