+Aa-
    Zalo

    Ong đốt chết người rồi quay lại tấn công người dự đám tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đàn ong đốt chết một người đàn ông trong lúc làm vườn, chúng còn quay lại tấn công người dự đám tang nạn nhân.

    (ĐSPL) - Sau khi đàn ong đốt chết một người đàn ông trong lúc làm vườn, chúng còn quay lại tấn công người dự đám tang nạn nhân.

    Ảnh minh họa.

    Theo tin tức trên VTC News, vào ngày 26/2, trong lúc ông Nguyễn Văn Đ. (79 tuổi, ngụ ấp Bùng Binh, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, Long An), làm cỏ tại vườn gần nhà thì bị một đàn ong bay đến đốt. Tổ ong này cách nhà ông 50 mét, có chiều dài 1,5 mét, đường kính 1,2 mét.

    Ông Đ. bị ong đốt, do số lượng ong quá nhiều nên ông bỏ chạy vào nhà, được gia đình cho uống thuốc và chuyển đến bệnh viện.

    Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông Đ. đã tử vong.

    Sáng nay (27/2), tại đám tang của ông, bầy ong tiếp tục bay vào để đốt người. Nhiều người đến dự đám tang bị ong đốt, trong đó có một người đàn ông bị đốt rất nặng, đang nguy kịch và cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

    Ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa chia sẻ trên Lao Động: “Trong ngày hôm nay, chúng tôi đã khuyến cáo mọi người không được tập trung tại đám tang. Trước 19h tối nay, toàn bộ khu vực này người dân phải tắt tất cả các thiết bị chiếu sáng và vào trú ẩn trong mùng. Đúng 19h, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy sẽ tiến hành tiêu diệt bầy ong này. Sau khi bầy ong bị tiêu diệt, mọi hoạt động khác sẽ diễn ra bình thường. Xin nhắc lại, đây là bầy ong rất nguy hiểm, không được coi thường”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-dot-chet-nguoi-roi-quay-lai-tan-cong-nguoi-du-dam-tang-a85342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan