+Aa-
    Zalo

    Cha tử vong, con trai nguy kịch vì bị đàn ong đốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện bố bị đàn ong “truy đuổi” dữ dội, người con trai tới cứu bố nhưng đàn ong đã tấn công cả hai cha con đến ngất xỉu.

    Phát hiện bố bị đàn ong “truy đuổi” dữ dội, người con trai tới cứu bố nhưng đàn ong đã tấn công cả hai cha con đến ngất xỉu.

    Theo tin tức nhận được, chiều ngày 13/9, sau khi uống rượu mừng tân gia tại nhà mình, ông H., trú tại thôn Thành Lợp, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) đã trèo lên cây trong vườn nhà hái một tổ ong để lấy nhộng.

    Thông thường, người dân muốn lấy được nhộng ong phải có đồ bảo hộ, hay đốt lửa hoặc hun khói để ong bay hết đi rồi mới dám lấy. Nhưng vì đang say rượu, ông H. liều lĩnh trèo lên cây hái tổ ong mà không có bất kì biện pháp phòng vệ nào. Khi bị đàn ong bủa vây, ông chạy xuống hồ nước gần đó nhưng vẫn bị đàn ong truy đuổi.

    Cha tử vong, con trai nguy kịch vì bị đàn ong đốt

    Ong bò vẽ là loại ong có nọc rất độc.

    Thấy bố bị đàn ong tấn công, con trai ông H. chạy đến cứu bố nhưng bất thành. Hai bố con bị ong đốt đến ngất xỉu.

    Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Theo kết quả kiểm tra, ông H. bị đốt hơn 150 vết trên thân thể, mặt mũi, chưa tính được các vết đốt ở trên đầu. Do vết thương quá nặng, ông H, tử vong vào tối cùng ngày. Còn người con trai bị đốt hơn 50 vết, mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện.

    Được biết, loại ong đốt cha con ông H. là ong bò vẽ, nọc của ong này rất độc, chỉ cần khoảng chục vết chích cũng có thể gây chết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-tu-vong-con-trai-nguy-kich-vi-bi-dan-ong-dot-a50597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan