+Aa-
    Zalo

    Ông Bùi Thành Nhơn rút khỏi danh sách người đại diện pháp luật của Novaland

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland Bùi Thành Nhơn đã rút khỏi danh sách người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp từ hôm nay (6/9).

    Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland Bùi Thành Nhơn đã rút khỏi danh sách người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp từ hôm nay (6/9).

    Ông Bùi Thành Nhơn rút khỏi danh sách người đại diện theo pháp luật của Novaland vì quá bận.

    Theo Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland NVL+0.16%) vừa thay đổi danh sách người đại diện theo pháp luật vào hôm nay (6/9).  

    Theo đó, Novaland đã thông qua việc thay đổi người đại diện theo pháp luật của công ty. Trước đây, Novaland có 3 người đại diện theo pháp luật, là Chủ tịch Bùi Thành Nhơn, Tổng giám đốc Bùi Xuân Huy và Giám đốc pháp lý đầu tư Lương Thị Thu Hương.

    Đại diện Novaland cho biết ông Nhơn rút khỏi danh sách người đại diện theo pháp luật của công ty vì quá bận nên không thể ký nhiều loại giấy tờ kịp thời. 

    Chủ tịch Bùi Thành Nhơn hiện là cổ đông cá nhân lớn nhất tại Novaland với 20,5% cổ phần. Ngoài ra, con trai ông Nhơn là ông Bùi Cao Nhật Quân cũng đứng tên 4,5% cổ phần Novaland.

    Thêm vào đó, hai pháp nhân đang giữ tổng cộng 32,4% vốn điều lệ của Novaland là Công ty Cổ phần Novagroup và Công ty Cổ phần Diamond Properties có người đại diện theo pháp luật lần lượt là ông Nhơn và vợ, bà Cao Thị Ngọc Sương. Như vậy, ông Nhơn và các thành viên trong gia đình hiện quản lý hơn 57% cổ phần của Novaland.

    6 tháng đầu năm 2019, Novaland đạt doanh thu thuần 8.044 tỷ đồng, tăng tới 88% so với cùng kỳ. Tuy nhiên, lợi nhuận sau thuế lại chỉ tăng gần 6%, lên 787 tỷ đồng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bui-thanh-nhon-rut-khoi-danh-sach-nguoi-dai-dien-phap-luat-cua-novaland-a291827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan