+Aa-
    Zalo

    Ổn định ngoại tâm thu, nhịp nhanh kịch phát với Ninh Tâm Vương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 5 năm mắc bệnh, 3 lần đốt điện tim đều không thành công nhưng nhờ có TPBVSK Ninh Tâm Vương mà ngoại tâm thu thất nay đã giảm hẳn, đặc biệt là cơn nhịp nhanh...

    5 năm mắc bệnh, 3 lần đốt điện tim đều không thành công nhưng nhờ có TPBVSK Ninh Tâm Vương mà ngoại tâm thu thất nay đã giảm hẳn, đặc biệt là cơn nhịp nhanh kịch phát trên thất 7 tháng nay chưa tái phát. Đó là câu chuyện của ông Nguyễn Đức Quang (phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang) - một cán bộ quân đội về hưu.

    Tim đập nhanh đến 250 nhịp/phút vì cơn nhịp nhanh kịch phát trên thất

    Mắc phải nhịp nhanh kịch phát trên thất kèm ngoại tâm thu đã rất nguy hiểm rồi, nhưng bệnh của ông Quang lại khó ở chỗ đó là bình thường ông có nhịp tim chậm (52-55 nhịp/phút), huyết áp thấp.

    Năm 2014, tôi bị cơn nhịp nhanh kịch phát đầu tiên. Đầu tiên tôi cũng không biết cơn nhịp nhanh là gì cả, chỉ thấy trong người thoảng qua cơn nhịp tim như là ngất và nó lại hết ngay, đồng thời thấy hồi hộp, trống ngực, vã mồ hôi và nhịp tim nhanh dần. Lúc đó bản thân tôi và gia đình cũng chưa nghĩ là có bệnh gì. Chỉ đo huyết áp thì thấy huyết áp tụt xuống. Nhịp tim càng lúc càng nhanh lên, bắt mạch cũng không chính xác lắm, khoảng hơn 100, gần 200 nhịp và gia đình đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Tại bệnh viện, khi đo bằng máy thì nhịp tim đã hơn 250 nhịp/phút. Sau đó tôi được chuyển lên tuyến trung ương để điều trị và chỉ định can thiệp.”

    Ông Quang chia sẻ về bệnh  nhịp nhanh kịch phát trên thất, ngoại tâm thu trên nền nhịp tim chậm

    Tại Bệnh viện Bạch Mai, ông Quang được chỉ định can thiệp đốt điện tim lần đầu tiên nhưng không thành công. Các bác sỹ cũng chưa xác định được nguyên nhân gây cơn nhịp nhanh nên ông được chỉ định điều trị nội khoa với thuốc. Cũng từ đó, mỗi năm cơn nhịp nhanh lại quay trở lại 1-2 lần, khiến ông lại phải nhập viện điều trị.

    Đến năm 2017, lại 1 lần nữa ông nhập viện cấp cứu vì cơn nhịp nhanh và được chỉ định đốt điện tim bằng sóng cao tần lần thứ 2, bác sỹ đã tìm và triệt đốt 21 điểm. Nhưng ngoại tâm thu thất vẫn cứ xuất hiện. Cơn nhịp nhanh đi thành chùm đôi chùm ba, ngoại tâm thu dày bỏ 4-5 nhịp. Đến năm 2018, cơn nhịp nhanh xuất hiện với tần suất dày hơn, số lần phải vào viện nhiều hơn nên ông Quang được chỉ định đốt điện tim lần thứ 3. Kết quả vẫn giống như hai lần trước đó.

    Chính TPBVSK Ninh Tâm Vương đã hỗ trợ giúp tôi ổn định nhịp tim

    Sau 3 lần đốt điện không thành, ông Quang bắt đầu tìm hiểu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương. Khi đó, ông có hỏi ý kiến chuyên gia là có nên dùng Ninh Tâm Vương hay không và được khuyên là nên dùng vì sản phẩm tốt cho tim mà không ảnh hưởng đến thuốc khác. Vì thế mà ông liền kết hợp dùng Ninh Tâm Vương hỗ trợ với thuốc Cordarone bác sỹ kê cùng với đó là ăn uống hợp lý, bỏ thuốc lá, bỏ rượu bia, tập thiền và tập thể dục nhẹ nhàng. 

    Ông Quang kết hợp dùng thuốc, Ninh Tâm Vương và tập thiền hàng ngày để ổn định nhịp tim

    “Sau một chế độ điều trị với thuốc với chế độ dinh dưỡng, tập luyện, sử dụng Ninh Tâm Vương hỗ trợ một cách đều đặn, 7 tháng nay tôi không còn thấy cơn nhịp nhanh kịch phát trên thất xuất hiện trở lại, ngoại tâm thu cũng thưa dần, chỉ khi nào bê vác nặng thì mới hồi hộp đôi chút. Các dấu hiệu trống ngực, mệt thỉu hầu như không còn xuất hiện và cũng không khiến tôi khó chịu trong các hoạt động cá nhân hàng ngày nữa. Cơ thể ngày càng khỏe hơn”. - ông Quang hào hứng chia sẻ.

    Ngồi nghĩ lại chặng đường 5 năm điều trị bệnh nhịp nhanh kịch phát trên thất, ngoại tâm thu thất ông Quang vẫn thấy rằng TPBVSK Ninh Tâm Vương đóng vai trò rất lớn. “Tôi đã dùng thuốc điều trị từ năm 2014 theo đơn của bác sĩ, cơn nhịp nhanh vẫn xuất hiện, vẫn có ngoại tâm thu. Nhưng sau khi dùng thêm Ninh Tâm Vương hỗ trợ theo hướng dẫn của chuyên gia với kế hoạch cụ thể thì cơn nhịp nhanh và ngoại tâm thu không còn nữa”. Ông Quang cho biết.

    Hiện nay, mỗi tháng, ông Quang đều đến viện kiểm tra sức khỏe theo đúng hướng dẫn của bác sỹ. Các kết quả xét nghiệm, điện tim đều cho thấy sức khỏe của ông đã ổn định. Ông Quang đã có thể thoải mái trở lại với những sinh hoạt thường nhật, như trước khi bệnh tình xuất hiện.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương - giải pháp hỗ trợ từ Khổ Sâm cho người rối loạn nhịp tim

    Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương có tác dụng:

    - Hỗ trợ giúp người bị rối loạn nhịp tim giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực.

    - Hỗ trợ giúp phòng ngừa nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp.

    Sản phẩm phù hợp cho người:

    - Rối loạn nhịp tim nhanh (nhịp nhanh nhĩ, thất, nhịp nhanh xoang).

    - Đối tượng có nguy cơ cao như: người mắc các bệnh tim, bệnh mạch vành, người bị di chứng sau biến cố tim mạch...

    >> Có thể bạn quan tâm: Ninh Tâm Vương là gì, có tác dụng gì với nhịp tim nhanh?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-dinh-ngoai-tam-thu-nhip-nhanh-kich-phat-voi-ninh-tam-vuong-a277208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan