+Aa-
    Zalo

    Olympic Paris 2024: Nữ VĐV mang thai 7 tháng vẫn lên sàn đấu kiếm

    (ĐS&PL) - Nữ VĐV gây chú ý khi mang thai ở tháng thứ 7 vẫn tham dự Olympic Paris 2024. Không những thế cô còn giành chiến thắng ở vòng 1/16 nội dung kiếm chém cá nhân nữ.

    Nada Hafez, 26 tuổi, đánh bại kiếm thủ Mỹ Elizabeth Tartakovsky – thứ 10 thế giới – với tỷ số 15-13. Dù sau đó thua Jeon Ha-young (Hàn Quốc) 7-15 ở vòng 1/8, kiếm thủ Ai Cập vẫn cảm thấy tự hào về thành tích cá nhân, nhất là khi thi đấu trong lúc mang thai.

    VĐV Nada Hafez xúc động khi giành chiến thắng ở vòng 1/16. Ảnh: AFP

    VĐV Nada Hafez xúc động khi giành chiến thắng ở vòng 1/16. Ảnh: AFP

    "Sàn đấu có hai VĐV, nhưng thật ra là ba", Hafez viết trên Instagram. "Đó là đối thủ, tôi và đứa con bé bỏng sắp chào đời".

    Hafez từng tham dự Olympic 2016 và 2020 nhưng đều dừng bước ở trận đầu tiên. Cô đến Paris 2024 với thành tích huy chương đồng cá nhân và huy chương vàng đồng đội tại giải vô địch đấu kiếm châu Phi.

    VĐV sinh năm 1997 cho biết: "Niềm tự hào trong tôi tràn ngập khi giành được một suất vào vòng 1/8 ở kỳ Olympic đặc biệt này. Tôi đã ba lần dự Thế vận hội, nhưng lần này tôi mang theo một nhà vô địch OIympic nhỏ".

    Câu chuyện của nữ kiếm thủ người Ai Cập nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Rất nhiều lời động viên và chúc phúc cho gia đình Hafez.: "Thật xúc động và tự hào về em!", "Một nhà vô địch Olympic đang mang trong mình một đứa trẻ", "Em sẽ là một bà mẹ tuyệt vời!"...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/olympic-paris-2024-nu-v-v-mang-thai-7-thang-van-len-san-au-kiem-a450826.html
    Sự kiện: Olympic Paris 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan