+Aa-
    Zalo

    Ốc Thanh Vân hóa "nàng thơ", khoe nhan sắc rạng rỡ trong tà áo dài thướt tha

    (ĐS&PL) - Không thể phủ nhận rằng chính vóc dáng thon thả cùng nhan sắc rạng rỡ của Ốc Thanh Vân đã giúp nhà thiết kế Minh Châu truyền tải trọn vẹn thông điệp của bộ sưu tập.

    Thời gian qua, Ốc Thanh Vân dành thời gian để đồng hành cùng cùng việc học của các con tại Australia. Quyết định này khiến cô phải tạm gác niềm đam mê nghệ thuật, không còn hoạt động sôi nổi như trước. Tuy nhiên, tình yêu nghề của nữ diễn viên phim Lật Mặt vẫn cháy bỏng. Vì lẽ đó, trong chuyến về thăm nhà, cô tranh thủ trở lại sân khấu kịch, đồng thời nhận lời làm người mẫu áo dài cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Minh Châu.

    Bộ sưu tập áo dài mới là dự án tâm huyết của nhà thiết kế Minh Châu, đan xen giữa phom dáng truyền thống kết hợp cùng những kỹ thuật hiện đại. Từ câu chuyện Ốc Thanh Vân dù sinh sống ở Australia nhưng vẫn hướng về quê hương, khát khao cống hiến cho khán giả quê nhà, nhà thiết kế Minh Châu mong muốn truyền tải thông điệp về việc giữ gìn những giá trị truyền thống của người trẻ trong hành trình sáng tạo.

    Ốc Thanh Vân nhận lời làm người mẫu áo dài cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Minh Châu.

    Ốc Thanh Vân nhận lời làm người mẫu áo dài cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Minh Châu.

    Được biết, bộ sưu tập áo dài mới là thành quả của quá trình tìm tòi, khám phá những kỹ thuật hiện đại từ nhà thiết kế Minh Châu. Những hình ảnh quen thuộc như chim muông, hoa lá… được nhà mốt khéo léo lồng ghép trong từng thiết kế, tạo nên sự mới mẻ cho người mặc. Bên cạnh đó, nhà thiết kế Minh Châu cũng khéo léo chọn những màu sắc tươi mới giúp tôn lên vẻ trẻ trung, rạng rỡ của người con gái Việt.

    Bên cạnh phom dáng truyền thống, kín đáo, áo dài của thương hiệu Minh Châu còn mang đến sự mới mẻ thông qua họa tiết hay những chi tiết cách điệu. Điển hình là chiếc áo dài tông xám hay áo dài hình cánh sen được nhà mốt phối với vải Nhật, cắt may theo kiểu ăn gian vòng eo giúp tôn vóc dáng thon thả của bà mẹ ba con. Để có được body chuẩn sau sinh, Ốc Thanh Vân đã chăm chỉ luyện tập Yoga và ăn uống khoa học. Nhờ vậy, cô nhanh chóng về dáng, sở hữu sắc vóc khiến nhiều người mơ ước.

    Mẫu áo dài hồng, tím được nhà thiết kế Minh Châu sử dụng kỹ thuật nhuộm màu tạo thành màu loang giúp các thiết kế trở nên mới lạ, tạo sự nền nã cho người mặc. Một số mẫu được nhà mốt đính kết bắt mắt, tạo hiệu ứng khi di chuyển, phù hợp với việc tham gia một số sự kiện trọng đại.

    Trong số đó, nhà thiết kế Minh Châu tâm đắc nhất là tà áo dài đỏ in hình hoa trà được thiết kế “hai trong một" nhằm mang lại sự đa dạng cho người mặc. Bên cạnh một chiếc áo dài truyền thống, các cô gái có thể tự làm mới mình khi gắn thêm phần vai được tách rời, tạo nên sự đằm thắm nhưng đầy quyền lực.

    Ở Ốc Thanh Vân toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại nhưng luôn nỗ lực gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

    Ở Ốc Thanh Vân toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại nhưng luôn nỗ lực gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

    Nhà thiết kế Minh Châu nói rằng trong hành trình sáng tạo, anh không cho phép mình rập khuôn. Thay vào đó, anh đặt mục tiêu tự làm mới mình để mang đến nhiều trải nghiệm khác lạ cho khách hàng. Việc học hỏi, áp dụng những xu hướng mới giúp nhà mốt tạo ra một chiếc áo dài vừa truyền thống nhưng cũng rất hiện đại, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người mặc hiện nay.

    “Nhiều người nghĩ thiết kế áo dài đơn giản vì chỉ có một phom dáng nhất định. Tuy nhiên để làm mới từ chính phom dáng đó là điều không hề dễ. Phải yêu tà áo dài lắm thì một nhà mốt mới có thể gắn bó với công việc này trong thời gian dài", anh tâm sự.

    Không thể phủ nhận rằng chính vóc dáng thon thả cùng nhan sắc rạng rỡ của Ốc Thanh Vân đã giúp nhà thiết kế Minh Châu truyền tải trọn vẹn thông điệp của bộ sưu tập. Ở cô toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại nhưng luôn nỗ lực gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

    Khi nhận được lời mời, Ốc Thanh Vân không đắn đo mà đồng ý ngay. Sau đó, cô nhanh chóng lên kế hoạch để khi vừa trở về Việt Nam thăm gia đình là bắt tay vào vai trò người mẫu ảnh, truyền tải câu chuyện đằng sau tà áo dài của nhà thiết kế Minh Châu.

    Bộ sưu tập áo dài mới là dự án tâm huyết của nhà thiết kế Minh Châu, đan xen giữa phom dáng truyền thống kết hợp cùng những kỹ thuật hiện đại.

    Bộ sưu tập áo dài mới là dự án tâm huyết của nhà thiết kế Minh Châu, đan xen giữa phom dáng truyền thống kết hợp cùng những kỹ thuật hiện đại.

    Quyết định gác lại công việc nghệ thuật để dành sự quan tâm cho các con của Ốc Thanh Vân khiến nhiều người tiếc nuối. Song với bà mẹ 3 con, đây là lựa chọn đúng đắn ở thời điểm này.

    Ở nơi xứ người, Ốc Thanh Vân vẫn cố gắng gìn giữ những giá trị văn hóa cho con. Cô cũng nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật và luôn tranh thủ những quãng thời gian về thăm gia đình để được sống hết mình với vai trò của một nghệ sĩ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oc-thanh-van-hoa-nang-tho-khoe-nhan-sac-rang-ro-trong-ta-ao-dai-thuot-tha-a469839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan