+Aa-
    Zalo

    Negav tiếp tục "bài ca xin lỗi", các nhãn hàng đồng loạt gỡ hình ảnh

    (ĐS&PL) - Negav chính thức lên tiếng xin lỗi trên tài khoản fanpage, sau loạt tranh cãi liên quan đến phát ngôn .

    Những ngày gần đây, Negav trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau phát ngôn "Mẹ có thấy đúng chưa? Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?" trên sân khấu concert Anh trai say hi. Nam rapper đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân phát ngôn mất kiểm soát nhưng vẫn chưa xoa dịu được sự phẫn nộ của dân mạng.

    Đáng chú ý, sau phát ngôn gây tranh cãi về chuyện học vấn, Negav tiếp tục bị "soi" việc từng thành lập, quản trị một hội nhóm trên Facebook và thường đăng những nội dung bị cho là phản cảm, đồi trụy.

    Nam rapper Negav.

    Nam rapper Negav. 

    Trước làn sóng chỉ trích, rạng sáng 2/10, Negav đã lên tiếng xin lỗi. Nam nghệ sĩ cho biết anh đã sống trong cảm giác rất tệ những ngày qua. Nam rapper suy nghĩ rất nhiều về những điều đã khiến mọi người thất vọng.

    “Negav nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa mình muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của mình. Đây cũng là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân. Cuối cùng, Negav xin được gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã làm mọi người thất vọng, lo lắng. Chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người rất nhiều”, Negav cho biết.

    Ngoài ra, tài khoản cá nhân có tên Dang Thanh An được cho là của Negav với hơn 500.000 người theo dõi cũng đã biến mất. Đây chính là tài khoản lập nên và quản trị nhóm kín Facebook có nội dung tục tĩu gây tranh cãi những ngày qua.

    Trong khi đó khán giả phát hiện, một số nhãn hàng từng hợp tác với Negav đã gỡ hoặc ẩn hình ảnh quảng cáo của nam rapper. Động thái nhanh chóng của các nhãn hàng được cho là để tránh bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng tiêu cực do Negav gây ra.

    Hiện tại, Negav đã khóa tài khoản Facebook cá nhân, lượng người theo dõi trên Instagram của anh cũng tụt giảm.

    Negav có tên thật là Đặng Thành An, sinh năm 2001. Anh học và viết rap từ khi học cấp 2. Năm 2018, anh gia nhập tổ đội Tổ Quạ - tập hợp nhiều rapper tên tuổi như Blacka, Datmaniac, Cam, Pjpo, Táo… Năm 2022, Negav gia nhập tổ đội GERDNANG.

    Từ khi tham gia chương trình Hành trình rực rỡ, 2 Ngày 1 đêm, Anh trai say hi, Negav thu hút lượng lớn sự quan tâm của khán giả. Anh là một trong những rapper gen Z sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/negav-tiep-tuc-bai-ca-xin-loi-cac-nhan-hang-ong-loat-go-hinh-anh-a469421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan