+Aa-
    Zalo

    Ổ nhóm chuyên trộm cắp gương xe ô tô "sa lưới"

    (ĐS&PL) - Sau khi bàn bạc, các đối tượng đi trên 2 xe máy tháo biển kiểm soát để cùng nhau đi trộm cắp gương xe ô tô.

    Ngày 5/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Triệu Sơn đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng chuyên trộm cắp gương xe ô tô, gồm: Trịnh Phúc Khánh, (SN 2003 ở phường Tân Sơn); Nguyễn Anh Tú, (SN 2006 ở phường Lam Sơn); Bùi Thái Duy, (SN 2006 ở phường Đông Vệ); Vũ Minh Chiến, (SN 2007 ở phường Quảng Thắng) và Mai Xuân Khánh, (SN 2006 ở phường Đông Thọ, TP.Thanh Hoá… ).

    Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, tối 26/5, các đối tượng rủ nhau đến một quán bi-a trên địa bàn phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa. Tại đây, Trịnh Phúc Khánh đã rủ, Nguyễn Anh Tú, Bùi Thái Duy, Vũ Minh Chiến, Mai Xuân Khánh đi trộm cắp gương xe ô tô để bán lấy tiền trả nợ.

    Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

    Các đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an Thanh Hóa)

    Sau khi bàn bạc, các đối tượng đi trên 2 xe máy tháo biển kiểm soát để cùng nhau đi trộm cắp gương xe ô tô. Khi đến địa bàn thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, các đối tượng phát hiện một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda CRV để trước cổng một xưởng cơ khí không có người trông coi nên đã dừng lại trộm cắp 02 chiếc gương chiếu hậu.

    Sau đó các đối tượng tiếp tục di chuyển đến địa bàn xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân trộm cắp thêm 2 gương chiếu hậu của xe ô tô nhãn hiệu Toyota Fordtuner. Sau khi trộm cắp được những tài sản trên, các đối tượng đã mang về thành phố Thanh Hóa và bán cho một cửa hàng mua bán gương xe ô tô được 1,4 triệu đồng.

    Hiện Công an huyện Triệu Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-nhom-chuyen-trom-cap-guong-xe-o-to-sa-luoi-a430823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan