+Aa-
    Zalo

    Nutifood GrowPLUS+ hợp tác chiến lược với chuỗi KhangBaby phân phối sản phẩm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhân dịp ra mắt bộ đôi sản phẩm mới Nutifood Sweden GrowPLUS+ nhập khẩu 100%, Nutifood GrowPLUS+ đã ký kết hợp tác chiến lược, phân phối độc quyền với KhangBaby, chuỗi cửa hàng uy tín dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang.

    Bộ đôi sản phẩm Nutifood Sweden GrowPLUS+ Cao lớn vượt trội và Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa Non Immunel được nhập khẩu 100%, công thức từ chuyên gia dinh dưỡng châu Âu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhà máy SMC Singapore, được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Nutifood Sweden.

    Trong đó, Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa Non Immunel có công thức 3 lớp bảo vệ gồm Sữa Non Immunel – công nghệ sữa non đột phá từ Sterling Mỹ, hàm lượng kháng thể IgG tối ưu từ sữa non 24h, HMO giúp bé có đề kháng khỏe, phát triển toàn diện.

    Nutifood Sweden GrowPLUS+ Cao lớn vượt trội giúp đáp ứng đủ 100% nhu cầu Canxi, Vitamin D3, K2 cho trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn có Arginin hỗ trợ kích thích hoocmon tăng trưởng, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

    z5032989580302df2c2275e38904ee1dfd1feaf9939096
    Đại diện nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+, bác sĩ Mai Thanh Việt – Phó Tổng Giám Đốc Nutifood ký kết hợp tác chiến lược cùng nhà sáng lập KhangBaby, chị Đỗ Thị Minh Trang, trong buổi khai trương cửa hàng thứ 15 của thương hiệu này.

    Trong dịp này, Nutifood GrowPLUS+ còn dành tặng 1 lon sữa Nutifood Sweden GrowPLUS+ cho các khách hàng mua gói đi sinh cho mẹ bầu tại 15 cửa hàng của chuỗi KhangBaby.

    Chia sẻ lý do hợp tác cùng nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+, nhà sáng lập thương hiệu KhangBaby, chị Đỗ Thị Minh Trang, cho biết: “Nutifood GrowPLUS+ là một trong các nhãn hiệu sữa trẻ em hàng đầu tại Việt Nam, do đó, tôi cảm thấy rất vinh dự và hào hứng khi được hợp tác chiến lược để phân phối độc quyền bộ đôi sản phẩm mới Nutifood Sweden GrowPLUS+ Cao lớn vượt trội và Nutifood Sweden GrowPLUS+ Sữa Non Immunel đến các khách hàng tại Bắc Giang. Tôi cũng hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm và tin rằng các khách hàng sẽ đón nhận bộ đôi nhập khẩu 100% Nutifood Sweden GrowPLUS+”.

    z5032989528077352c98e7d28a0b95c41cc8ff5520d210
    Nhà sáng lập thương hiệu KhangBaby chị Minh Trang rất tự tin vào chất lượng vượt trội của bộ đôi sản phẩm Nutifood Sweden GrowPLUS+ mới

    Đại diện Nutifood GrowPLUS+, bác sĩ Mai Thanh Việt, tin rằng sự hợp tác giữa hai thương hiệu để ra mắt bộ đôi thăng hạng thể chất Nutifood Sweden GrowPLUS+ sẽ mang đến giải pháp dinh dưỡng vượt trội giúp phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

    Trong tương lai, Nutifood GrowPLUS+ sẽ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng để phục vụ mọi gia đình Việt luôn khỏe mạnh và đầy ắp niềm vui.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nutifood-growplus-hop-tac-chien-luoc-voi-chuoi-khangbaby-phan-phoi-san-pham-moi-a605855.html
    Hàng ngàn người dùng xếp hàng trải nghiệm tại Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

    Hàng ngàn người dùng xếp hàng trải nghiệm tại Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

    Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hàng ngàn người dùng xếp hàng trải nghiệm tại Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

    Hàng ngàn người dùng xếp hàng trải nghiệm tại Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

    Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.