+Aa-
    Zalo

    Nữ y tá mặc bikini dưới đồ bảo hộ cho đỡ nóng khiến cư dân mạng Nga "dậy sóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức ảnh một nữ y tá Nga mặc bikini bên trong bộ đồ bảo hộ trong suốt do quá nóng đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    Bức ảnh một nữ y tá Nga mặc bikini bên trong bộ đồ bảo hộ trong suốt do quá nóng đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    Nữ y tá gây tranh cãi vì mặc đồ lót cùng áo bảo hộ khi chăm sóc bệnh nhân ở bệnh viện Tula - Ảnh: Tulskie Novosti

    Hình ảnh nữ y tá mặc bộ đồ bảo hộ trong suốt, mang theo một khay thuốc để chia cho bệnh nhân đã được tờ Tulskie Novosti đăng tải tối thứ Ba, ngày 19/5 và lập tức gây sốt.

    Bức ảnh chụp y tá tại bệnh viện Vùng Tula, cách thủ đô Moskva khoảng 193 km về phía nam. Các bệnh nhân trong phòng đã lớn tuổi và dường như ngạc nhiên trước cách ăn mặc táo bạo của y tá.

    Tuy nhiên, theo lời kể của các nhân chứng, nữ y tá dường như không biết rằng bộ đồ bảo hộ của mình lại mỏng đến thế.

    Trước đó, cô quyết định cởi sạch quần áo, chỉ mặc đồ lót trong áo bảo hộ cho đỡ nóng.

    Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm trên báo chí Nga, thu hút sự quan tâm của giới chức y tế địa phương. Cơ quan y tế khu vực đã khiển trách nữ y tá, nhấn mạnh rằng cô vi phạm các quy định về trang phục.

    "Các nhân viên cần phải chấp hành những yêu cầu về ngoại hình và trang phục y tế", cơ quan này nói.

    Dù vậy, một số cư dân mạng lại cho rằng bệnh viện nên bị khiển trách vì không đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân viên cấp dưới.

    “Cô làm tốt lắm!”, một cư dân mạng viết. “Thực tế là cô ấy đã mạo hiểm mạng sống của mình, nhưng không ai cảm ơn cô ấy. Thay vào đó, họ chỉ biết trách móc.”

    Người khác cho rằng y tá trên cởi bỏ đồng phục chỉ vì muốn bản thân thoải mái hơn khi chăm sóc bệnh nhân chứ không phải để khoe thân và lỗi này thuộc về lãnh đạo bệnh viện.

    "Tại sao các bạn lại phản đối! Không ai nghĩ đến việc cô ấy ăn mặc như thế vì nóng sao! Cô ấy đã cho thấy rằng không thể làm việc trong tình trạng đó", người này nói.

    Nga là vùng dịch Covid-19 lớn thứ hai thế giới với gần 300.000 ca nhiễm nCoV, trong đó hơn 2.800 ca tử vong. Giới chức cho rằng tốc độ lây nhiễm ở nước này đang giảm dần và Nga đang tiến đến "sự ổn định".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-y-ta-mac-bikini-duoi-do-bao-ho-cho-do-nong-khien-cu-dan-mang-nga-day-song-a324041.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan