+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh rơi từ tầng 3 xuống đất sau giờ thi: Sở GD&ĐT Hải Dương nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh lớp 10 ở Hải Dương đã rơi từ tầng 3 của nhà trường vào sáng 7/5, sau khi giờ thi môn Văn cuối học kỳ.

    Một nữ sinh lớp 10 ở Hải Dương đã rơi từ tầng 3 của nhà trường vào sáng 7/5, sau khi giờ thi môn Văn cuối học kỳ.

    Nữ sinh lớp 10 rơi từ tầng 3 trường học xuống đất sau giờ thi môn Văn. Ảnh:Tiền Phong

    Chiều 7/5, trao đổi với VietNamNet, ông Trần Văn Nghìn- Chánh văn phòng sở GD&ĐT Hải Dương xác nhận, có sự việc nữ sinh rơi từ tầng 3 của một trường THPT trên địa bàn tỉnh xảy ra vào sáng cùng ngày, sau giờ thi môn Văn cuối học kỳ.

    "Sự việc này cũng đã được nhà trường báo cáo ngay lên sở GD&ĐT Hải Dương. Nữ sinh là học sinh lớp 10 Trường THPT Thanh Miện 2, huyện Thanh Miện", ông Nghìn cho biết

    Trước đó, vào sáng ngày 7/5, sau khi kết thúc giờ thi môn Văn, khi các thầy cô đang thu bài ở các lớp khác thì nhận được thông báo sự việc.

    Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường phối hợp với gia đình đưa nữ sinh đến bệnh viện huyện Thanh Miện để cấp cứu. Kết quả sơ bộ ban đầu, nữ sinh này bị gãy chân. Hiện, nữ sinh được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức để kiểm tra lại.

    "Khi tôi chạy xuống thì y tế của trường và các thầy cô đang sơ cứu cho em học sinh. Ngay sau đó đưa em đi bệnh viện ở huyện để cấp cứu.

    Tuy có kết quả ban đầu là chấn thương cổ chân nhưng tôi cũng như gia đình yêu cầu đưa đi bệnh viện Việt Đức kiểm tra lại. Tôi muốn đi theo nhưng bác sĩ bảo cũng không được vào nên hiện tại gia đình đang chăm sóc cháu, hai bên vẫn thông tin liên lạc để nắm tình hình", Tiền Phong dẫn lời Hiệu trưởng trường THPT xảy ra sự việc.

    Về thông tin cho rằng nữ sinh nhảy lầu do trước đó bị cô giáo bắt tài liệu trong phòng thi, Chánh văn phòng sở GD&ĐT Hải Dương cho biết, hiện tại vẫn phải chờ nữ sinh tỉnh táo trở lại mới có thể hỏi rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc .

    "Hiện, chúng tôi đã chỉ đạo, yêu cầu nhà trường phối hợp với gia đình dành sự tập trung ưu tiên cho việc khám chữa trị, chăm sóc sức khỏe cho nữ sinh này", ông Nghìn nói.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-roi-tu-tang-3-xuong-dat-sau-gio-thi-so-gddt-hai-duong-noi-gi-a364960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan