+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh phát hoảng khi vừa ngủ dậy thấy tin mình đã chết tràn ngập khắp Facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trang facebook Công an Nghệ An Online đưa tin một nữ sinh qua đời do tai nạn giao thông kèm cả ảnh chụp, có điều nạn nhân vẫn đang sống khỏe mạnh...

    Trang facebook Công an Nghệ An Online đưa tin một nữ sinh qua đời do tai nạn giao thông kèm cả ảnh chụp, có điều nạn nhân vẫn đang sống khỏe mạnh...

    Theo Nghệ An 24h đưa tin, chiều 28/6, thông qua mạng xã hội chị Trần Thị Mỹ D. (21 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An), sinh viên một trường cao đẳng ở Nghệ An, bày tỏ sự bức xúc trước thông tin bịa đặt trên mạng xã hội khiến nhiều người thân, bạn bè lầm tưởng rằng nữ sinh này không may gặp nạn và đã tử vong.

    Tin tai nạn giao thông được đăng tải trên mạng xã hội thông báo về "cái chết" của nữ sinh kèm ảnh chụp.

    Trước đó, khi vừa ngủ dậy, nữ sinh bất ngờ nhận được hàng loạt tin nhắn, điện thoại của bạn bè, người quen "chia buồn vì sự ra đi đột ngột" vì tai nạn giao thông. Sở dĩ như vậy là do trên một trang page mạng xã hội Công an Nghệ An Online đăng tải thông tin: "Va chạm ôtô, một nữ sinh xã Nghi Xuân tử vong tại chỗ". Kèm thông tin này là hình ảnh đám tang có hình chị Duyên, hiện trường vụ tai nạn giao thông và địa chỉ trang cá nhân của chị.

    Sau khi hay thông tin đăng sai sự thật về mình, chị M.D. vội nhắn tin cho mọi người thông báo tin đăng này là sai sự thật, tránh ảnh hưởng đến bản thân và khiến nhiều người hiểu nhầm.

    "Tôi vừa ngủ dậy thì thấy tin đưa mình đã chết. Tôi vừa bất ngờ vừa bức xúc. Họ còn ghép ảnh cá nhân tôi vào ảnh ở đám tang để lừa mọi người", nữ sinh D. chia sẻ.

    Vụ việc được đăng tải trên trang mạng xã hội có địa chỉ Công an Nghệ An Online lại càng khiến nhiều người nhầm tưởng đây là… sự thật!

    Báo Người lao động đưa tin, chiều ngày 29/6, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này chỉ lập tài khoản Facebook Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An để tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm từ người dân, còn trang Công an Nghệ An Online không phải của đơn vị này.

    Được biết, sau khi đăng tải thông tin sai sự thật, hiện trang facebook Công an Nghệ An online nói trên đã gỡ bỏ thông tin và tạm khóa tài khoản.

    Minh Khôi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-phat-hoang-khi-vua-ngu-day-thay-tin-minh-da-chet-tran-ngap-khap-facebook-a282098.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan