+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hải Phòng rạch tay vì "nhớ người yêu" gây bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cư dân mạng lại được phen hú vía với cảnh “rạch tay ăn vạ” của cô gái trẻ được cho là ở Hải Phòng, với lí do ngớ ngẩn “vì em nhớ người yêu”.

    (ĐSPL) – Cư dân mạng lại được phen hú vía với cảnh “rạch tay ăn vạ” của cô gái trẻ được cho là ở Hải Phòng, với lí do ngớ ngẩn “vì em nhớ người yêu”.

    Trên facebook cá nhân của mình, cô gái trẻ có tên là P.K.M đăng tải những dòng chữ đầy uất hận đến người yêu, kèm theo đó là hình ảnh bàn tay, cánh tay đầy máu làm người xem hoảng hồn.

    Status của cô gái có đoạn: “Bởi vì một khi em đã yêu là con tim em đã dâng trao cho tình yêu. Dù đường tình yêu luôn khó khăn và đôi khi em biết em không được may mắn! Chẳng cần bận tâm hay nghĩ suy mình hi sinh cho ai đó sẽ được những gì? Đã yêu nhau thì cứ yêu đi sẽ cho ta ngày tháng chẳng hề phung phí.

    Và nếu bây giờ em đây được nói một lời nói em còn yêu mãi một người! Chẳng có bao giờ em muốn xa rời dù ngày mai tới là ngày sau cuối! Và nếu bây giờ em đây được chết một lần cho tình yêu sẽ bất tận, chẳng có bao giờ em thấy ân hận chỉ cần anh biết em luôn hằng yêu anh. Có những khoảng trống đâu ai thấy trong em đâu anh. Ngay cả khi anh, người thương em nhất cũng không bao giờ thấy hết được trong em...!! Đến với nhau rồi làm nhau đau..!! đâu thể đổ lỗi cho ai?...".

    Nữ sinh Hải Phòng rạch tay vì nhớ người yêu gây bức xúc
    Hình ảnh này làm nhiều người hoảng hồn.

    Ngay khi bức hình cùng status của cô gái trẻ được cư dân mạng truyền tay nhau vào đêm hôm qua (12/7), nhiều người tỏ ra rất bức xúc và lên án mạnh mẽ hành động thiếu tôn trọng mạng sống của cô gái trên.

    Nữ sinh Hải Phòng rạch tay vì nhớ người yêu gây bức xúc
    Nhiều bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Bạn trẻ Khang Duy bình luận: “Sao lại có thể rạch tay vì một người đàn ông? Bố mẹ mà biết chắc sẽ đau lòng lắm đây”. Bạn trẻ Hoang Hong chia sẻ: “Sao dại dột thế, thiếu gì cách để thể hiện đâu?”. Bạn trẻ Dieu Lan chia sẻ: “Không hiểu nổi bạn đang nghĩ gì nữa, nhớ một người không nên nhớ và đau một người không nên đau”.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người bình luận rằng đây chỉ là một chiêu trò câu like của cô gái.

    Việc các cô nàng tự rạch tay, rạch chân "ăn vạ", đòi quà… và vì những lí do ngớ ngẩn nào đi chăng nữa thì cũng bị mọi người “ném đá” tơi bời. Bởi vậy, khi quyết định làm gì hoặc đăng tải hình ảnh nào trên mạng xã hội, các cô gái trẻ nên cân nhắc kĩ càng, tránh làm mọi người xung quanh bức xúc và phải lên tiếng chỉ trích. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hai-phong-rach-tay-vi-nho-nguoi-yeu-gay-buc-xuc-a40824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan