+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội sở hữu giọng hát truyền cảm cùng nhan sắc chuẩn hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài giọng hát ngọt ngào, Trúc Hà còn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp đậm chất hoa hậu, thân hình mảnh mai cùng chiều cao lý tưởng.

    Phạm Trúc Hà (sinh năm 2002, đến từ Quảng Ninh) vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Song song với niềm đam mê âm nhạc, hiện cô nàng còn là sinh viên Đại học RMIT khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

    pham truc ha 12
    Trúc Hà vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

    Trúc Hà chia sẻ rằng cô nàng đã có phát hiện niềm yêu thích với nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ: "Mình bắt đầu yêu thích âm nhạc từ khi còn nhỏ và chính xác nhất là thời điểm tôi vào học lớp 1. Lúc đó tuy chỉ mới ít tuổi nhưng đủ để biết bản thân yêu thích điều gì. Giống như nhiều bạn nhỏ đồng trang lứa, mình thích được đi hát múa, thích được tham gia văn nghệ. Và sau dần những khao khát lớn dần, mình muốn được chạm đến môi trường âm nhạc chuyên nghiệp và được đào tạo chuyên sâu".

    pham truc ha 5
    Trúc Hà nhận ra niềm đam mê với âm nhạc từ khi còn rất nhỏ.

    Nhờ giọng hát trời phú, cô nàng từng "càn quét" nhiều giải thưởng trong các cuộc thi "Hoạ Mi Vàng" của tỉnh và thành phố từ khi còn là học sinh Tiểu học và THCS. Đặc biệt, điều khiến Trúc Hà tâm đắc nhất và tự hào nhất đến thời điểm hiện tại là thành tích thủ khoa cho kỳ thi đầu vào của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội.

    pham truc ha 1
    Điều khiến Trúc Hà tâm đắc nhất đến thời điểm hiện tại là thành tích thủ khoa cho kỳ thi đầu vào của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân Đội.

    Đặt chân đến mảnh đất Hà Nội, Trúc Hà tâm sự thời gian đầu cô không tránh khỏi những bỡ ngỡ khi phải bắt đầu cuộc sống một mình, bên cạnh đó là việc phải cân đối lịch học để kỹ năng âm nhạc và kiến thức văn hóa luôn song hành cùng nhau.

    truc-ha.mp4

    Trúc Hà cũng cho biết năm học cuối là lúc cô nàng đối diện với nhiều khó khăn nhất khi vừa phải sắp xếp thời gian ôn thi tốt nghiệp chuyên môn, vừa ôn thi đại học và phân bố thời gian đi diễn thực tập ở ngoài. Dù vậy, cô nàng vẫn vượt qua một cách xuất sắc và tốt nghiệp chuyên ngành như mong ước bấy lâu.

    pham truc ha 13
    Nhan sắc gây thương nhớ của Phạm Trúc Hà.

    Ngoài giọng hát ngọt ngào và truyền cảm, Trúc Hà còn gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp đậm chất "nàng thơ", thân hình mảnh mai cùng chiều cao lý tưởng.

    Khi được hỏi rằng có từng suy nghĩ đến một cuộc thi sắc đẹp thay vì giọng hát, cô gái Quảng Ninh chia sẻ thẳng thắn: "Khi có những lợi thế tốt thì ai cũng muốn bản thân sẽ phát huy hết những khía cạnh đó của mình. Ngay từ ban đầu thú thực mình luôn coi việc có lợi thế về hình thể là một công cụ hỗ trợ tốt cho con đường nghệ thuật về sau vì một nghệ sĩ có ngoại hình ưa nhìn cũng sẽ là một lợi thế rất tốt để hoạt động nghệ thuật.

    Đến thời điểm hiện tại thì mình cũng chưa có dự định tham gia vào một cuộc thi nhan sắc nào. Bạn bè và thầy cô cũng từng nhiều lần ủng hộ mình thử tham gia vào các cuộc thi như vậy để thử sức. Ở lứa tuổi của mình, việc thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ đem tới nhiều bài học cho bản thân nhưng để thay thế âm nhạc thì không. Hơn hết, mình luôn đón nhận và biết ơn sự động viên cũng như coi trọng của mọi người".

    pham truc ha 10
    Trúc Hà từng nhiều lần được thầy cô, bạn bè gợi ý tham gia cuộc thi nhan sắc nhờ ngoại hình chuẩn hoa hậu.

    Thời gian sắp tới, Trúc Hà cho biết cô bạn có dự định đi du học để trau dồi thêm kiến thức của bản thân. Bên cạnh đó, cô nữ sinh cũng đang ấp ủ một số sản phẩm âm nhạc để dành tặng người thân và gửi đến những người luôn yêu mến mình.

    pham truc ha 6
    Cô nàng dự định đi du học trong thời gian sắp tới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dai-hoc-van-hoa-nghe-thuat-quan-doi-so-huu-giong-hat-truyen-cam-cung-nhan-sac-gay-thuong-nho-a518265.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan