+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh chửi ông ngoại vô dụng gây xôn xao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Status của một nữ sinh ghi những lời lẽ thô tục, chửi ông ngoại mình vô dụng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

    (ĐSPL) – Status của một nữ sinh ghi những lời lẽ thô tục, chửi ông ngoại mình vô dụng khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

    Một đoạn status kêu than và chửi ông ngoại vừa ngu vừa vô dụng của nữ sinh có nick name T.T đang làm nhiều người choáng váng.

    Nữ sinh T.T viết trên trang cá nhân của mình có đoạn: "Ông ngoại như *Thấy mình sợ bố suốt ngày dọa mách bố. Ông xem lại ông đi, già rồi nhưng mà có ra cái * gì đâu mà đi nói tôi. Ở trong cái nhà này, già nhất cũng là người nhu nhất, vô tích sự nhất. Ông không biết trong nhà này người tôi không coi ra gì và cũng là người tôi khinh nhất à?...”.

    Nữ sinh chửi ông ngoại vô dụng gây xôn xao
    Hình ảnh kèm status của cô nữ sinh này gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Ngay khi những dòng chia sẻ này đăng tải, cư dân mạng truyền tay nhau và có những lời tranh luận về phong cách ăn nói của cô nữ sinh này.

    Bạn trẻ Bui Manh ngán ngẩm “Con cháu như thế này thì không còn gì để nói. Nhìn cũng xinh đó nhưng cần phải học lại cách đối nhân xử thế trước đã”. Bạn trẻ Duy Hung chia sẻ “Thật không hiểu nổi bạn nữ này đang nghĩ gì. Dù ông có làm sai điều gì thì vẫn là ông mình, là người nhà mình. Sao lại mang chuyện gia đình ra để thiên hạ bàn luận”. Bạn trẻ Thanh Huyen chia sẻ “Chắc là em gái này muốn nổi tiếng đấy mà”.

    Nữ sinh chửi ông ngoại vô dụng gây xôn xao
    Cô gái phải hứng chịu nhiều "gạch đá".

    Sự xuất hiện những status "bất thường", những hình ảnh nóng bỏng mắt trên facebook không còn xa lạ với nhiều người, nhưng mỗi khi xuất hiện thì lại làm nhiều người vừa choáng nhưng cũng vừa bức xúc. Bởi vậy, khi đăng tải thông tin nào đó, người dùng facebook cần tỉnh táo, tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc bị dân mạng ném "gạch đá" như cô nữ sinh trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-chui-ong-ngoai-vo-dung-gay-xon-xao-a38599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan