+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 14 tuổi mất liên lạc trước ngày khai giảng về nhà lúc rạng sáng, tiết lộ đi đâu?

    (ĐS&PL) - Nữ sinh 14 tuổi mất liên lạc trước ngày khai giảng ở Đắk Lắk vừa trở về nhà lúc rạng sáng và cho biết, đến nhà một người bạn chơi.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 6/9, đại diện UBND phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, nữ sinh 14 tuổi được cho là mất liên lạc 1 ngày trước lễ khai giảng năm học mới đã trở về nhà an toàn.

    Cụ thể, bà H. (mẹ nữ sinh) xác nhận, con gái (nữ sinh P.T.G.H. (14 tuổi, học sinh cấp 2, phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã trở về nhà lúc 4h sáng nay. Con gái bà đến chơi ở nhà một người bạn và cơ thể không bị xây xát. Gia đình cũng đưa cháu đi khám sức khỏe và không phát hiện gì bất thường.

    Được biết, ngày 4/9, nữ sinh H. bất ngờ mất tích trước ngày khai giảng năm học mới.

    Hình ành nữ sinh rời nhà. Ảnh: Lao động

    Hình ành nữ sinh rời nhà. Ảnh: Lao động

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Tiền Phong, sáng 6/9, ông Nguyễn Đình Chung, Chủ tịch UBND phường Khánh Xuân cho biết chiều 5/9, gia đình báo lại rằng đã liên hệ được nơi cháu H. ở nên vận động cháu về. Bước đầu, lực lượng công an xác định nữ sinh H. rời địa bàn phường, đến nơi khác để chơi với bạn. Nữ sinh này không có dấu hiệu bị mất tích. Gia đình đã vận động để cháu về nhà an toàn.

    Ông Chung cho biết thêm khi nhận tin nữ sinh H. rời khỏi nhà đi không rõ lý do, chính quyền địa phương rất lo lắng. Bởi thời gian qua, có không ít trường hợp bị lừa bán ra nước ngoài với chiêu thức “việc nhẹ lương cao”.

    Trước đó, ngày 5/9, mẹ em H. trình báo cơ quan chức năng về việc con gái 14 tuổi rời khỏi nhà nhưng chưa về. Cụ thể, trưa 4/9, em H. xin phép cha đi chơi. Lúc rời nhà, em H. đi xe đạp điện. Tuy nhiên, sau đó gia đình không thấy em về. Thậm chí, ngày 5/9 diễn ra lễ khai giảng năm học mới nhưng em H. vẫn chưa về, khiến gia đình chị vô cùng lo lắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-sinh-14-tuoi-mat-lien-lac-truoc-ngay-khai-giang-ve-nha-luc-rang-sang-tiet-lo-i-au-a462767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan