+Aa-
    Zalo

    “Nữ hoàng hết thời” Dương Mịch liên tục thất bại 3 phim chỉ trong một tháng

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Trong tháng 5, Dương Mịch ra mắt tới 3 phim nhưng đều thu lại thành tích bết bát.

    Mới đây, bộ phim "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên" với sự tham gia của Dương Mịch và Cung Tuấn đã chính thức ra mắt khán giả. Tuy nhiên, sau 4 ngày phát sóng, tác phẩm đang phải hứng chịu nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

    Cụ thể, trên các diễn đàn mạng, nhiều người xem chê chậm chạp và thiếu sức hấp dẫn của nội dung. Đồng thời, diễn xuất của Dương Mịch trong bộ phim cũng không nhận được đánh giá cao, sự kết hợp giữa cô và Cung Tuấn không tạo ra được hiệu ứng tình cảm mong đợi.

    Dương Mịch trong "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên" phải hứng chịu nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

    Dương Mịch trong "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên" phải hứng chịu nhiều phản hồi tiêu cực từ phía khán giả.

    Thậm chí, có nhiều khán giả đã quyết định bỏ xem bộ phim chỉ sau 1, 2 tập vì: “Chưa nói về diễn xuất, cốt truyện cứ chậm rãi, mờ nhạt, thật là chán. Xem đến tập 3 đã muốn bỏ rồi”, “Trong phim ngôn tình, yếu tố "hóa học giữa đôi lứa" vô cùng quan trọng nhưng tìm mãi mà không thấy. Dương Mịch bị hai cô phụ không chỉ áp đảo về nhan sắc mà còn về diễn xuất”, “Hai nhân vật chính không có một chút “hóa học” nào cả”...

    Sau 4 ngày phát sóng, "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên" chỉ đạt khoảng gần 30 triệu lượt xem mỗi ngày. Con số này chỉ tương đương với một dự án cấp B của các diễn viên kém danh tiếng.

    Trước đấy, bộ phim "Cáp Nhĩ Tân 1944" với sự tham gia của Dương Mịch trong vai chính cũng không nhận được nhiều đánh giá tích cực. Trong phim này, Dương Mịch đã tiết lộ nhiều điểm yếu như mắt trũng sâu, khuôn mặt thiếu sức sống, thoại yếu... không có thần thái của một nữ quân nhân.

    Trong "Cáp Nhĩ Tân 1944", Dương Mịch bị nhận xét không có thần thái như một nữ quân nhân.

    Trong "Cáp Nhĩ Tân 1944", Dương Mịch bị nhận xét không có thần thái như một nữ quân nhân.

    Không chỉ vậy, cô còn tham gia trong bộ phim điện ảnh "Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Giải Quyết Được". Tuy nhiên, bộ phim này cũng chỉ được chiếu trong 5 ngày thì phải rút khỏi rạp do chỉ thu về 53 triệu NDT (tương đương 186 tỷ đồng). Sự việc này đã trở thành đề tài nóng trên Weibo vì việc một bộ phim của một ngôi sao hàng đầu như Dương Mịch phải rút khỏi rạp trong thời gian ngắn như vậy được xem là khá "bất thường".

    Bộ phim nhanh chóng bị rút khỏi rạp.

    Bộ phim nhanh chóng bị rút khỏi rạp.

    Đáng chú ý hơn, khi bộ phim phải rút khỏi rạp, biên kịch Uông Hải Lâm đã thẳng thắn chỉ trích khả năng diễn xuất của Dương Mịch, góp ý rằng nó vẫn còn quá đơn giản, thiếu sâu sắc, và chưa thực sự khám phá được cốt lõi của nhân vật.

    Uông Hải Lâm đưa ra quan điểm: “Việc chuyển từ một ngôi sao sang một diễn viên không phải là dễ dàng. Phải có sự phải kháng để thay đổi, nhưng xét cho cùng đó cũng là sự tiến bộ. Điều mà khán giả luôn mong chờ là kết quả. Tranh cãi trên mạng xã hội là vô nghĩa, hãy để thời gian sẽ nói lên kết quả”.

    Theo nam biên kịch, nếu Dương Mịch không thay đổi và tiếp tục tham gia các dự án phim cổ trang, phim tiên hiệp, thì đã không gây ra nhiều tranh cãi như hiện tại.

    Trong vòng chỉ một tháng, Dương Mịch đã tham gia vào ba dự án phim khác nhau, từ nhiều thể loại, bao gồm chính kịch, ngôn tình cổ trang và phim điện ảnh. Tuy nhiên, đáng tiếc là cả ba dự án đều mang về thành tích khá tệ.

    Sự việc này đã gây nhiều nghi ngờ về năng lực và độ hot của Dương Mịch trong thời điểm hiện tại. Nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai đã xuất hiện trên các diễn đàn mạng, thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng Dương Mịch đã "hết thời", "sa sút phong độ", "không còn sức hút như trước".

    Hiện nay, khả năng thu hút khán giả của ngôi sao sinh năm 1986 đã không còn như trước.

    Hiện nay, khả năng thu hút khán giả của ngôi sao sinh năm 1986 đã không còn như trước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-hoang-het-thoi-duong-mich-lien-tuc-that-bai-3-phim-chi-trong-mot-thang-a427979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan