+Aa-
    Zalo

    Uông Phong xuất hiện cùng bạn gái mới sau 7 tháng ly hôn Chương Tử Di

    (ĐS&PL) - Trước thông tin chồng cũ có người mới, Chương Tử Di không lên tiếng, cô hiện tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc các con.

    Trong đoạn video được tiết lộ, sau bữa ăn hôm 12/5, đoàn người lên xe ra về. Hai con trai, con gái của Uông Phong được bà và bảo mẫu chăm sóc. Cô gái họ Lâm mặc đồ bó tối màu, vóc dáng cao ráo. Cô thi thoảng quay sang trò chuyện với bảo mẫu hoặc Tỉnh Tỉnh - con gái Uông Phong. Uông Phong đưa mọi người lên xe, đóng cửa rồi mới sang ghế phụ ngồi.

    Uông Phong công khai tình mới sau 7 tháng ly hôn Chương Tử Di.

    Thông tin về người yêu mới của Uông Phong sau đó được tìm kiếm rộng rãi. Cô là người nổi tiếng trên mạng, nổi tiếng xinh đẹp với đôi lông mày rậm và mắt to. Cô có nghệ danh Lin Lin Bei (Lâm Bắc), tên thật Lý Xảo. Cô sinh năm 1990, đã ly hôn và có một con gái. Cô làm việc trong ngành văn hóa và du lịch, từng đăng ký tham gia chương trình hẹn hò.

    Trước khi ở bên Lâm Bắc, Uông Phong từng bị đồn hẹn hò một hot girl mạng xã hội.

    Trước thông tin chồng cũ có người mới, Chương Tử Di không lên tiếng. Cô hiện tập trung phát triển sự nghiệp và chăm sóc các con.

    Uông Phong dự sự kiện hồi đầu tháng 5.

    Uông Phong dự sự kiện hồi đầu tháng 5. 

    Uông Phong, Chương Tử Di ly hôn từ tháng 10 năm ngoái. Một nguồn tin cho hay trước đó, quan hệ vợ chồng Chương Tử Di không còn bình thường, hai người đã cố gắng tìm tiếng nói chung nhiều lần nhưng thất bại. Cuối cùng, Chương Tử Di quyết định ly hôn.

    Trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đây, Chương Tử Di luôn tự hào về tổ ấm của cô và khẳng định Uông Phong là người phù hợp, cho cô cảm giác an toàn trong tình yêu và niềm hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 40.

    Nhan sắc bạn gái mới của Uông Phong.

    Nhan sắc bạn gái mới của Uông Phong. 

    Chương Tử Di là một trong những ngôi sao đình đám, tài năng và nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của cô được khẳng định trong một loạt phim đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Ngọa hổ tàng long, Giờ cao điểm 2, Dạ Yến, Anh Hùng, 2046, Thập diện mai phục, Hồi ức một geisha...

    Nữ diễn viên sinh năm 1979 được xếp vào hàng "tứ đại hoa đán" bên cạnh Châu Tấn, Triệu Vy và Từ Tịnh Lôi. Người đẹp họ Chương nổi tiếng với những vai hành động đẹp mắt cùng lối diễn xuất tự nhiên. Không chỉ là một diễn viên xinh đẹp, Chương Tử Di còn tỏa sáng ở thị trường quốc tế.

    "Tổ ấm" nhỏ hạnh phúc của Chương Tử Di và Uông Phong trong quá khứ.

    "Tổ ấm" nhỏ hạnh phúc của Chương Tử Di và Uông Phong trong quá khứ.

    Sau khi lập gia đình với ca sĩ Uông Phong, cô dần rút lui khỏi các hoạt động của làng giải trí để tận hưởng niềm hạnh phúc làm mẹ, chăm sóc tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, từ cuối năm 2023, nữ diễn viên đã lên kế hoạch trở lại làng giải trí. Cô tham gia một số sự kiện và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

    Uông Phong, chồng cũ của Chương Tử Di, là nam ca sĩ nhạc rock đình đám tại thị trường Trung Quốc. Nhiều năm nay, anh chuyển sang mảng truyền hình, tham gia làm giám khảo, huấn luyện viên cho các chương trình ca hát. Về đời tư, Uông Phong được xem là "gã đa tình" bởi chuyện tình cảm ồn ào với nhiều bóng hồng trong làng giải trí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/uong-phong-xuat-hien-cung-ban-gai-moi-sau-7-thang-ly-hon-chuong-tu-di-a422814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan