+Aa-
    Zalo

    Nữ hành khách đánh nhân viên hàng không sau khi bị từ chối lên máy bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ hành khách 29 tuổi đã bị cảnh sát bắt vì hành vi tấn công, gây mất trật tự công cộng sau khi hành hung một nhân viên hãng hàng không.

    Mới đây, truyền thông đưa tin, một nữ hành khách Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi vì hành vi tấn công, gây mất trật tự công cộng

    Theo đó, Que Maria Scott (29 tuổi, đến từ Philadelphia) đã hành hung Jasmine Rhoden, nhân viên của Spirit Airlines, tại cổng lên máy bay ở Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, Georgia (Mỹ) vào ngày 30/4 vừa qua.

    hanh nhan nhan vien hang hang khong
    Nữ hành khách hành hung nhân viên hãng hàng không.

    Đoạn clip được ghi lại vụ việc cho thấy Scott mặc chiếc áo nỉ chui đầu có mũ màu xám, giằng co với Rhoden, va vào hàng rào an ninh lối đi rồi cùng ngã xuống đất.

    Chứng kiến vụ việc, một số người đã nhanh chóng tách hai người phụ nữ ra. Khi cả hai ngã xuống đất, Scott đè lên người Rhoden và cần tới 4 người mới tách được nữ hành khách ra.

    Khi bị áp giải ra khỏi cổng lên máy bay, Scott tuyên bố đang mang thai 6 tháng dù trên người được cho là có mùi rượu. Scott sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và đưa tới nhà tù quận Clayton ở Jonesboro.

    Theo lời kể của nhiều nhân chứng, vụ ẩu đả nổ ra khi Scott đến gần cổng lên máy bay, hỏi về chuyến bay mình đã mua vé. Sau đó, người phụ nữ được cho bắt đầu đe dọa một trong những nhân viên tại cổng. Nữ hành khách dùng lời lẽ thô tục, đe dọa sẽ đánh nhân viên sân bay nếu không lên được máy bay.

    Lúc này, Rhoden nói sẽ từ chối cho Scott lên máy bay vì những hành động và tuyên bố của nữ hành khách tại khu vực cổng. Sau khi một nhân viên đóng cổng, Scott lập tức lao vào hành hung Rhoden. Scott bị cáo buộc vung tay đánh vào mặt bên trái, giật tóc của Rhoden và xô cô vào hàng rào an ninh.

    "Rhoden nói rằng rõ ràng cô ngửi thấy mùi rượu trên người Scott dù cô ấy tuyên bố đang mang thai 6 tháng", báo cáo của cảnh sát ghi.

    Đoạn clip ghi lại vụ ẩu đả vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-danh-nhan-vien-hang-khong-sau-khi-bi-tu-choi-len-may-bay-a574312.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan