+Aa-
    Zalo

    Nữ geisha "đắt giá" nhất Nhật Bản khoe vẻ đẹp nóng bỏng, tiết lộ thu nhập "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Shingeki Noa (tên thật là Minori Honma) là một trong những geisha nổi tiếng ở Nhật Bản. Không chỉ xinh đẹp, cô còn là nữ geisha có thu nhập khủng nhất xứ hoa anh đào.

    Shingeki Noa (tên thật là Minori Honma) là một trong những geisha nổi tiếng ở Nhật Bản. Không chỉ xinh đẹp, cô còn là nữ geisha có thu nhập khủng nhất xứ hoa anh đào. 

    Ở Nhật Bản, geisha là một nghề tồn tại lâu đời, từ khoảng thế kỷ 18. Geisha (nghệ giả) để chỉ nghệ sĩ vừa có tài ca múa nhạc lại vừa có khả năng trò chuyện, là một nghệ thuật giải trí truyền thống của Nhật Bản. 

    Ngày nay, các geisha truyền thống giảm dần, người ta gọi những người làm nghề tiếp rượu là host. Công việc của host chủ yếu để mua vui cho khách, bao gồm trò chuyện, tiếp rượu, hát hò, nhảy múa và phục vụ những nhu cầu về tinh thần khác của khách hàng, nhưng không có hoạt động mại dâm.

    Mới 25 tuổi, Shingeki Noa đã trở thành geisha kiếm được nhiều tiền nhất Nhật Bản. Thu nhập hàng năm của cô là khoảng 200 triệu yên (44 tỷ đồng). Gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp và sở hữu gần 300.000 follower trên mạng xã hội, Noa được mệnh danh là "geisha hàng đầu Osaka".

    Cô gái 25 tuổi sinh ra trong một gia đình khá giả. Năm 15 tuổi, Noa sang New Zealand du học và sau đó trở về quê hương để học tiếp đại học. Từ nhỏ, cô được bố mẹ cho theo học nhiều thứ từ ballet đến piano, tennis với hy vọng giúp con gái sớm tìm được đam mê. Tuy nhiên, cô cảm thấy rất hứng thú với công việc geisha. Năm 2017, khi các quán bar phát triển tại Osaka, Noa đã quyết định gác lại việc học để xin việc ở một club tại khu giải trí Kitashinchi.

    Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và thân hình nuột nà, gợi cảm, cùng tài ăn nói, Shingeki Noa dần tạo được chỗ đứng và nay trở thành "nữ geisha số 1 Osaka".

    Trong dịp sinh nhật tuổi 23, Noa đã thu về hơn 10 triệu Yen (95.000 USD) nhờ tiền bán rượu và tiền boa từ khách hàng. Các khách quen còn tổ chức một bữa tiệc xa hoa với những tháp rượu đắt đỏ để chúc mừng người đẹp.

    Thu nhập cao, Noa thoải mái tận hưởng với những dịch vụ cao cấp nhất. Cô thường được mời đến các show truyền hình, sự kiện giải trí, thậm chí còn phát hành sách. Shingeki Noa cũng được các tạp chí thời trang mời làm gương mặt trang bìa, nhân vật phỏng vấn và người mẫu.

    Ảnh: Zing, Tiền Phong

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-geisha-dat-gia-nhat-nhat-ban-khoe-ve-dep-nong-bong-tiet-lo-thu-nhap-khung-a341418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan