+Aa-
    Zalo

    Nữ chủ quán cafe chết bất thường ngay tại quán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi mọi người vào quán thì tá hỏa phát hiện nữ chủ quán 28 tuổi đã tử vong, trên người có một số vết thương và nhiều vệt máu vương vãi trên nền nhà.

    (ĐSPL) – Khi mọi người vào quán thì tá hỏa phát hiện nữ chủ quán 28 tuổi đã tử vong, trên người có một số vết thương và nhiều vệt máu vương vãi trên nền nhà.

    Theo tin tức trên Tuổi trẻ cho biết, sáng nay ngày 5/11, các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại quán cà phê Giọt Nhớ trên quốc lộ 22 (thuộc xã Tân An Hội, huyện Củ Chi).

    Nữ chủ quán cafe chết bất thường ngay tại quán

    Cơ quan công an có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo của người dân. (Ảnh Tuổi trẻ)

    Nạn nhân trong vụ việc này được xác định là chị Ngô Thị Kiều O. (khoảng 28 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

    Thường ngày, chị O. đi xe máy từ nhà tới quán làm việc tới khoảng 16h thì đóng cửa quán. Tuy nhiên, tối ngày 4/11, người dân xung quanh thấy chiếc xe của chị Oanh vẫn còn đó, cửa quán hé mở nhưng không bật điện. Ban đầu người dân gọi cửa nhưng không ai trả lời, khi họ đi vào trong kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Oanh nằm chết trên nền nhà, trên người có một vài vết thương, xung quanh có nhiều vệt máu vương vãi. Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

    Bản tin trên báo An ninh thủ đô cho biết thêm, khi tiến hành điều tra, công an có phát hiện một con dao dính máu tại hiện trường. Được biết, chị Oanh đã thuê mặt bằng quán cà phê Giọt Nhớ khoảng 3 tháng nay, không có nhân viên làm thuê và khách hàng chủ yếu là đàn ông.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và khoanh vùng, truy bắt hung thủ gây án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-quan-cafe-chet-bat-thuong-ngay-tai-quan-a67546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan