+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Bắt được hung thủ đâm chủ quán Internet 54 nhát dao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Biết chủ quán Intenet từng đi Hàn Quốc về có nhiều tài sản nên đối tượng “nghiện game” đã ra tay sát hại, cướp tài sản.

    (ĐSPL) – Biết chủ quán Intenet từng đi Hàn Quốc về có nhiều tài sản, nên đối tượng “nghiện game” đã ra tay sát hại, cướp tài sản.
    Chiều 16/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đã bắt được hung thủ đâm chết chủ quán Internet Phạm Ngọc Lượng (31 tuổi, xã Song Mai, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang)
    Đến khoảng 2h cùng ngày, cơ quan công an di lý hai đối tượng Nguyễn Văn Quyền (23 tuổi, trú tại thôn Mai Cao, xã Song Mai, TP. Bắc Giang) và Lê Văn Long (24 tuổi, trú tại phường Trung Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về Công an tỉnh Bắc Giang để phục vụ công tác điều tra.
    Trước đó, ngày 14/5, ông chủ quán Internet ở xã Song Mai đã tử vong với đa chấn thương trên người.
    Người nhà nạn nhân cho biết: Khoảng 2h, sau khi gọi điện cho anh Lượng nhưng không được, ra quán tìm thì thấy cửa khóa ngoài, khi mở cửa quán ra thì mọi người phát hiện anh Lượng nằm ở góc nhà đã tử vong với nhiều vết máu xung quanh.
    Bắt được hung thủ giết chủ quán Internet để lấy tiền chơi Game.
    Đối tượng Nguyễn Văn Quyền tại cơ quan điều tra
    Nhận được tin báo từ người dân, CQCSĐT, công an tỉnh Bắc Giang, các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, tử thi.
    Qúa trình điều tra sơ bộ xác định: Nạn nhân chết từ 0h ngày 14/5, với  một vết cứa ở ngang cổ và 54 nhát dao đâm; nạn nhân còn bị mất tài sản gồm: 1 xe máy Exciter, 1 laptop và một số tài sản khác. Tuy nhiên, do nạn nhân ở một mình, vụ việc xảy ra trong đêm nên ít người biết nên cơ quan điều tra đã gặp rất nhiều khó khăn. 
    Tuy nhiên, đến sáng 15/5, cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng nghi vấn số 1 là Nguyễn Văn Quyền nhưng hắn ta đã bỏ trốn khỏi địa phương.
    Bắt được hung thủ giết chủ quán Internet để lấy tiền chơi Game.
    Đối tượng Lê Văn Long tại cơ quan điều tra
    Chiều cùng ngày, lực lượng Công an đã tiến hành khám nhà đối tượng Quyền. Tại đây, cơ quan Công an phát hiện 2 con dao nhọn chọc tiết lợn có dính máu và một chiếc laptop màu trắng có hình thức giống chiếc laptop bị mất của nạn nhân được cất giấu trong chiếc quần dài.
    Chính vì vậy, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Quyền và làm rõ đối tượng liên quan là Lê Văn Long.
    Ngay sau đó, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương lần theo dấu vết truy tìm 2 đối tượng trên.
    Đến 4h30 sáng 16/5, cơ quan Công an đã bắt được 2 đối tượng trên tại nhà nghỉ ở Bãi tắm C, thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa).
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quyền khai nhận: Bản thân nghiện game từ lâu, có thể chơi thâu đêm suốt sáng. Vì thiếu tiền để chơi game nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Vì thường xuyên chơi ở quán anh Lượng, Quyền biết rõ anh Lượng có nhiều tài sản sau khi đi Hàn Quốc về.
    Sau đó, hắn đã lên kế hoạch chơi đến đêm muộn để dễ hoạt động, chờ tới lúc anh Lượng ngủ gật, Quyền lấy dao nhọn đâm vào người anh Lượng. Hai người giằng co từ nhà xuống bếp, đối tượng Quyền vớ được dao của nhà nạn nhân tiếp tục đâm. Khi anh Lượng đã gục xuống, Quyền mới dừng tay rồi đi nên gác lục soát tài sản lấy được một laptop, 10 triệu đồng, chìa khóa xe máy, ví của nạn nhân bên trong có giấy tờ tùy thân. Sau đó, đối tượng đi xuống gác, khóa cửa quán bỏ trốn.
    Trong lúc đang đắc trí với những món đồ cướp được, Quyền gặp bạn là đối tượng Long có kể lại sự việc, bọn chúng rủ nhau đi trốn ở Hải Phòng, Nam Định và đến Thanh Hóa thì bị bắt giữ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-bat-duoc-hung-thu-dam-chu-quan-internet-54-nhat-dao-a33318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt khẩn cấp kẻ trốn nã giết người, đâm trọng thương CSGT

    Bắt khẩn cấp kẻ trốn nã giết người, đâm trọng thương CSGT

    (ĐSPL) - Trong quá trình trốn nã do đoạt mạng người yêu, Ninh làm tài xế xe tải đông lạnh. Tuy nhiên, trong một lần chở hàng, bị CSGT thổi phạt xử lý vi phạm giao thông, Ninh đã bất chấp hiệu lệnh, đâm xe vào tổ công tác khiến một thiếu úy trọng thương rồi chạy trốn.