+Aa-
    Zalo

    Nữ blogger gặp tai nạn kinh hoàng khi du lịch Bali một mình, cảnh sát nghi ngờ vẫn có uẩn khúc trong vụ việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Blogger xinh đẹp người Mỹ gặp tai nạn xe nghiêm trọng trong lúc du lịch Bali, Indonesia dẫn đến tình trạng trấn thương sọ não.

    Trang Independent đưa tin nữ blogger xinh đẹp người Mỹ Kaitlyn McCaffery bị chấn thương sọ não với nhiều vết thương nghiêm trọng và đang trong tình trạng hôn mê sau vụ tai nạn vào ngày 31/7 (giờ địa phương). Tai nạn kinh hoàng xảy ra khi Kaitlyn đi du lịch ở đảo Bali (Indonesia), theo trang GoFundMe.

    "Cô ấy đã gặp một tai nạn xe máy khủng khiếp khi đang trở về căn hộ của mình. Hai người đàn ông trẻ tìm thấy cô nằm bất tỉnh trên một con đường hẻo lánh và họ thấy cô bị chảy nhiều máu. Nếu không có sự giúp đỡ của họ, cô ấy chắc chắn đã tử vong", trang GoFundMe cho biết. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn chưa được tiết lộ, cảnh sát vẫn nghi ngờ có uẩn khúc sau sự việc này.

    nu blogger gap tai nan kinh hoang khi du lich bali mot minh canh sat nghi ngo co uan khuc trong vu viec2
     Kaitlyn McCaffery hôn mê nằm trên giường bệnh, xung quanh chằng chịt dây điện. Ảnh: GoFundMe.

    Kaitlyn McCaffery là một công dân Mỹ và là người gốc California, cô đã đi du lịch đến hơn 50 quốc gia kể từ khi tốt nghiệp trường Cal State Fullerton cách đây 5 năm, theo GoFundMe. Cô ấy thường xuyên đăng tải về các chuyến du lịch của mình trên Instagram.

    Trong một bài đăng trên Instagram về công việc kinh doanh của mình, nữ blogger giải thích rằng cô thường xuyên sử dụng xe tay ga làm phương tiện di chuyển chính của mình ở Bali.

    "Đây là cách chúng tôi sẽ đi khắp Bali và chúng tôi hoàn toàn thích nó", dòng chú thích của một bức ảnh được chia sẻ vào ngày 18/7. Kaitlyn cũng đã kỷ niệm hai tháng sống ở Bali trên Instagram cá nhân của mình vào ngày 30/7. Cô bày tỏ: "Cảm thấy yêu nơi này, những người tôi đã gặp cho đến nay, và không khí ấm áp thật hạnh phúc khi gọi nơi này là nhà".

    nu blogger gap tai nan kinh hoang khi du lich bali mot minh canh sat nghi ngo co uan khuc trong vu viec5
    Nữ blogger xinh đẹp Kaitlyn McCaffery. Ảnh: GoFundMe.

    Gia đình của Kaitlyn đã cố gắng đến thăm cô ấy ở Bali sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhưng họ đã gặp khó khăn do các lệnh hạn chế vì dịch bệnh COVID-19. Gia đình và bạn bè nói rằng Kaitlyn đã có bảo hiểm y tế quốc tế, nhưng nó sẽ không bao gồm chi phí đưa cô về California, nơi gia đình cô đã "tìm thấy một bệnh viện lớn ở Bắc California có thể tiếp nhận và chăm sóc cho cô", GoFundMe viết.

    Cho đến nay, trang GoFundMe đã quyên góp được hơn 223.000 USD, trong khi cần khoảng 250.000 USD để đưa cô về nhà thông qua một công ty y tế quốc tế như Air Med hoặc International SOS.

    nu blogger gap tai nan kinh hoang khi du lich bali mot minh canh sat nghi ngo co uan khuc trong vu viec31
    Cô nàng thường chia sẻ những bức ảnh du lịch trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram Kaitlyn McCaffery. 

    "Cô ấy đang nhận được tất cả sự chăm sóc mà bệnh viện Bali có thể cung cấp, tất cả chúng tôi đều cảm thấy biết ơn", một người bạn của gia đình cho biết trong một video trên YouTube chia sẻ cập nhật về tình trạng của nữ blogger.

    "Tuy nhiên, Kaitlyn rất cần được đưa đến một bệnh viện chấn thương hàng đầu ở Bắc California, nơi cô ấy có thể nhận được mức độ chăm sóc cần thiết. Mẹ và chị gái của Kaitlyn sống ở đó, và họ có thể ở đó với Kaitlyn trong thời gian quan trọng này", người bạn này nói thêm.

    Bích Thảo (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-blogger-gap-tai-nan-kinh-hoang-khi-du-lich-bali-mot-minh-canh-sat-nghi-ngo-van-co-uan-khuc-trong-vu-viec-a509891.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan