+Aa-
    Zalo

    Nối thành công "của quý" cho một bệnh nhân tâm thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi tự dùng dao lam cắt tận gốc "của quý", bệnh nhân N.V.V (29 tuổi, trú tại Tây Ninh) đã được bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng giúp nối lại thành công.

    (ĐSPL) – Sau khi tự dùng dao lam cắt tận gốc "của quý", bệnh nhân N.V.V (29 tuổi, trú tại Tây Ninh) đã được bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM giúp nối lại thành công.

    Tin tức từ báo Thanh niên cho biết, bệnh nhân N.V.V được đưa đến Bệnh viện Bình Dân cấp cứu vào khoảng 3 giờ sáng 27/10, trong tình trạng “của quý” bị cắt rời tận gốc.
    Qua lời kể của gia đình, đêm 27/10 anh V đã tự dùng dao lam cắt tận gốc “của quý” của mình. Ngay khi phát hiện, gia đình đã gói bộ phận vừa bị cắt rời của anh V trong khăn sạch rồi giữ lạnh lập tức đưa đến bệnh viện cấp cứu.
    Cũng theo thông tin từ người nhà bệnh nhân, V có tiền sử bệnh tâm thần.
    Nối thành công ‘của quý’ cho bệnh nhân tâm thần ‘tự xử’

    (Ảnh minh họa).

    Ca phẫu thuật nối liền “của quý” cho V kéo dài 4 tiếng đã thành công tốt đẹp. Dương vật của bệnh nhân sau khi nối máu huyết lưu thông tốt.
    Trả lời báo Tuổi trẻ, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng cho biết, thi thoảng bệnh viện Bình dân TP.HCM vẫn tiếp nhận bệnh nhân tâm thần thể hoang tưởng tự cắt đứt “của quý”.
    Vừa qua đã có bệnh nhân tự cắt “của quý” của mình khi lang thang ngoài đường và vứt đi. Khi được người nhà phát hiện đưa đi cấp cứu thì không biết tìm ra phần “của quý” bị đứt ở đâu nên bác sĩ chỉ có thể khâu túm phần còn lại của dương vật bị đứt để cầm máu cho người bệnh. Khi được hỏi vì sao lại cắt đi thì bệnh nhân này nói “tưởng là con chó nằm đó nên cắt”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-thanh-cong-cua-quy-cho-mot-benh-nhan-tam-than-a63884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan