+Aa-
    Zalo

    Nổi máu dê, lẻn vào nhà em họ hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chị T. vào phòng ngủ của cô em họ xem ti vi thì phát hiện chồng mình đang ẩn nấp sau tấm nệm.

    (ĐSPL) - Chị T.  vào phòng ngủ của cô em họ xem ti vi thì phát hiện chồng mình đang ẩn nấp sau tấm nệm.
    Ngày 10/6, công an TP Huế cho biết, vừa tạm giữ Võ Đình Đức (1990, trú tại phường An Hòa, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra, làm rõ hành vi dâm ô với trẻ em. Nạn nhân của Đức chính là người em con chú ruột, em V.T.Q.N. (14 tuổi, học sinh lớp 8).
    Nổi máu dê, lẻn vào nhà em họ hiếp dâm
    Đối tượng Võ Đình Đức.
    Vụ việc xảy ra 13h30 ngày 4/6, thời điểm đó mẹ của em N. đi làm ruộng, còn bố đi bán kem dạo nên Đức đi lên lầu nhà mình, sau đó băng ngang qua nhà ông nội (ở giữa nhà Đức và nhà em N. rồi đi vào nhà em N. từ tầng 2. Lúc này, e N đang ngủ trong phòng dưới tầng 1.
    Theo Đức khai nhận, sau khi vào phòng, thấy em N. đang ngủ nên tiến lại gần, sờ vào người N. thì N. tỉnh giấc và hỏi: “Em khóa cửa nhà rồi mà răng anh vô được?”. Đức trả lời: "đi băng qua gác nhà ông nội, rồi qua lầu 2 và xuống tầng 1". Tiếp đến, Đức có hành vi sàm sỡ N. nhưng N không chống cự Chính, vì vậy Đức càng có cơ hội làm tới… Tuy nhiên, theo N, biết Đức đang có ý đồ xấu nhưng em không dám la vì sợ xung quanh xóm hiểu nhầm là “Con gái mà không đàng hoàng”.
    Trong khi Đức và N. đang ở trong phòng ngủ của N., thì bất ngờ vợ của Đức, chị T., đi qua nhà N. gọi điện cho N ra mở cửa để vào xem phim. Thấy vậy, Đức nhanh chóng mặc quần vào và thả N. ra. Sau đó, N. chạy ra ngoài mở cửa cho chị T. vào. 
    Tuy nhiên, trong khi nói chuyện, chị T. phát hiện em N. nói năng lúng túng, có chuyện gì đó giấu giếm. Trong lúc N. đi ra sau nhà pha nước cho chị T uống, chị T. đi vào phòng ngủ của N. định bật tivi xem thì phát hiện phía sau tấm nệm được dựng lên có tiếng động. Chị T. nhìn kỹ, phát hiện ra chồng mình nên lớn tiếng: “Hai người đang làm chi trong phòng, bên ngoài thì cửa khóa?”. Giữa Đ. và vợ xảy ra cãi nhau, to tiếng nên mọi người gần đó đều biết chuyện.
    Tối cùng ngày, em N. kể lại tường tận hành vi đồi bại của người anh con bác ruột cho bố mẹ. Bố em N. đã đưa con gái đến cơ quan công an để tố cáo hành vi đồi bại của Võ Đình Đức. Công an phường An Hòa triệu tập đối tượng Võ Đình Đức để lấy lời khai. Tại đây, đối tượng khai nhận có làm chuyện “người lớn” với em N.
    Khi được hỏi, vì sao N. là em con chú ruột nhưng đối tượng vẫn có ý định hiếp dâm, thì Đức cho rằng, ban đầu chỉ có ý định chọc ghẹo cho vui, tuy nhiên khi tiến lại gần thì N. không chống cự, phản đối mạnh mẽ nên “tiến tới”... 
    Xác định vụ việc rất nghiêm trọng, ngày 6/6, CATP Huế đã tạm giữ hình sự Võ Đình Đức để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án, xử lý theo pháp luật. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-mau-de-len-vao-nha-em-ho-hiep-dam-a36459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan