+Aa-
    Zalo

    Nổi cơn “cuồng ghen”, mẫu nữ xinh đẹp giết chồng bằng nhát dao chí mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến cảnh chồng đưa một người phụ nữ khác về nhà, Lilia Sudakova (26 tuổi) đã nổi cơn ghen tuông và đâm chết chồng bằng một con dao trong nhà bếp.

    Chứng kiến cảnh chồng đưa một người phụ nữ khác về nhà, Lilia Sudakova (26 tuổi) đã nổi cơn ghen tuông và đâm chết chồng bằng một con dao trong nhà bếp.

    Lilia Sudakova là một người mẫu nổi tiếng thường xuất hiện trên trang bì tạp chí Vogue ở Nga cũng như các tạp chí ở Ytaly, Trung Quốc và Nhật Bản. Gương mặt của cô cũng từng được sử dụng để quáng cáo cho một thương hiệu thời trang ở Nga.

    Tại cơ quan điều tra, Lilia khai nhận hành vi phạm tội của mình, thừa nhận đã đâm Sergey Popov - người chồng chung sống với cô 4 năm. Cô cho biết bản thân đã nổi cơn ghen khi thấy chồng đưa một người phụ nữ mới quen trong quán bar về nhà, sau đó tán tỉnh nhau trước mặt cô.

    Sau khi đâm Popov, Lilia vô cùng hoảng sợ và run rẩy. Cô đã gọi xe cấp cứu tới đưa chồng đi bệnh viện nhưng anh này không qua khỏi.

    Mẫu nữ nổi tiếng người Nga Lilia Sudakova có thể phải đối mặt án tù lên tới 15 năm.

    Tuy nhiên, bà Irena Sudakova (48 tuổi, mẹ của Lilia) lại trong cuộc phỏng vấn với East2West cho hay, việc đâm chồng chỉ là hành động tự vệ của con gái bà sau một thời gian dài phải chịu đựng nỗi đau bạo hành gia đình.

    Chia sẻ với báo Komsomolskaya Pravda, bà Irenna còn tiết lộ thêm rằng chồng của Lilia không chỉ đưa người phụ nữ khác về nhà trong cơn say mà còn bắt con gái bà phải nấu ăn cho họ. Thậm chí, anh ta còn túm chặt tóc của Lilia và đạp mạnh vào chân cô.

    Sau một lúc đi ra ngoài, Popov lại quay trở vào phòng bếp một lần nữa. Lúc này, Lilia đang cắt rau quả để làm món salad.

    Nạn nhân Sergey Popov - chồng của Lilia Sudakova.

    “Popov một lần nữa túm lấy tóc con bé. Lúc ấy, con gái tôi đã nói Popov đi ra ngoài. Trong lúc đẩy chồng ra, con dao trên tay Lilia vô tình cắm vào ngực của Popov. Cả người Lilia run lên bần bật. Ban đầu, con bé còn cho rằng nhát đâm thấu tim đó chỉ là một vết cắt”, bà Irena nói.

    Cũng theo bà Irena, Popov rất thông minh và là một thiên tài về máy tính nhưng cũng là một kẻ nghiện rượu và kiêu ngạo. Mỗi khi say, Popov thường “thượng cằng chân, hạ cắng tay” với Lilia.

    “Con gái tôi hoàn toàn tỉnh táo”, bà Irena nói, đồng thời khẳng định pháp luật sẽ đứng về phía các nạn nhân của bạo lực gia đình ở Nga. Theo tờ East2West News, mẫu nữ này sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 15 năm với tội danh giết người. Dù vậy, người mẹ này hi vọng con gái sẽ được hưởng án treo.

    Đinh Kim(Theo NYPost, Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-con-cuong-ghen-mau-nu-xinh-dep-giet-chong-bang-nhat-dao-chi-mang-a348198.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan