+Aa-
    Zalo

    Nổ nhà máy pháo hoa tại Ấn Độ, ít nhất 17 người chết thảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các quan chức Ấn Độ ngày 21/10 cho biết đã có ít nhất 17 người chết và 2 người mất tích trong vụ nổ nhà máy sản xuất pháo hoa ở miền nam Ấn Độ.

    (ĐSPL) - Các quan chức Ấn Độ ngày 21/10 cho biết đã có ít nhất 17 người chết và 2 người mất tích trong vụ nổ nhà máy sản xuất pháo hoa ở bang Andhra Pradesh, miền nam Ấn Độ.
    Theo India Today, số người thiệt mạng trong vụ nổ nhà máy pháo hoa ở Ấn Độ đã tăng lên con số 17 sau khi có thêm 6 người chết do bỏng nặng tại bệnh viện địa phương.
    Nổ nhà máy pháo hoa tại Ấn Độ, ít nhất 17 người chết thảm

    Hiện trường vụ nổ nhà máy pháo hoa ở Ấn Độ khiến 17 người thiệt mạng.

    Vụ nổ xảy ra vào chiều ngày 20/10 trong lúc có 30 công nhân đang làm việc trong nhà máy. Một người sống sót kể lại với báo chí địa phương rằng vụ nổ mạnh đến mức nhiều người bị hất văng ra xa. Lính cứu hỏa mất khoảng 2 giờ đồng hồ mới dập tắt đám cháy, vốn đã thiêu rụi cả nhà máy.
    Trong số 17 người thiệt mạng bao gồm 14 phụ nữ và 3 người đàn ông. Hiện vẫn còn 2 phụ nữ mất tích. Theo lời kể của các nhân chứng, nhiều công nhân đã bị áp lực từ vụ nổ ném văng ra xa, rồi lửa bao trùm nhà máy. Phải mất gần hai tiếng, lực lượng cứu hỏa mới khống chế được ngọn lửa. 
    Việc tìm kiếm hai người mất tích, cả hai đều là nữ, vẫn đang tiếp tục. Nguyên nhân tai nạn vẫn chưa được làm rõ. Nhưng cảnh sát nghi ngờ có người hút thuốc lá và đã bất cẩn gây ra cháy, nổ. Chính quyền bang đã thông báo hỗ trợ 200.000 rupee cho mỗi gia đình người bị nạn.
    Cách đây hơn 2 năm đã xảy ra vụ cháy nổ tại một nhà máy pháo hoa ở bang Tamil Nadu, miền nam Ấn Độ, khiến ít nhất 34 người chết và 30 người bị thương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-nha-may-phao-hoa-tai-an-do-it-nhat-17-nguoi-chet-tham-a58819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan