+Aa-
    Zalo

    Nổ lớn tại Tokyo khiến ít nhất 4 người bị thương

    (ĐS&PL) - Một vụ nổ đã xảy ra tại một quán bar ở quận Shimbashi, Tokyo, Nhật Bản. Vụ nổ đã khiến ít nhất 4 người bị thương.

    Theo đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 3/7 theo giờ địa phương. Cảnh sát địa phương cho biết, đám cháy bùng phát từ một tòa nhà 5 tầng cách ga Shimbashi khoảng 300m.

    Các hình ảnh quay lại từ hiện trường cho thấy khói xám bốc lên từ một cơ sở kinh doanh ở tầng 2. Lực lượng cứu hỏa đã điều động hơn 32 xe cứu hỏa đến dập lửa.

    ezgifcomgifmaker113303.mp4

    Nhân chứng cho biết, "Có một âm thanh chói tai. Cứ như thể có thứ gì đó khổng lồ rơi xuống từ nóc tòa nhà".

    Theo Sở Cứu hỏa Tokyo, đến nay, đám cháy đã gần được dập tắt. Trước đó cùng ngày, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp vào khoảng 15h15.

    Yosuke Nishikawa, 28 tuổi, người quản lý của một quán bar tại quận Shimbashi, kể lại: "Tôi đã nghe thấy tiếng nổ lớn. Cửa kính bị văng ra khỏi tầng 2 của tòa nhà. Tôi nhìn thấy giấy và kính rải rác khắp nơi. Một đám cháy bùng phát sau vụ nổ khoảng 5 đến 10 phút".

    Vụ nổ đã khiến bốn người bị thương. Hai trong số những người bị thương là nhân viên của một nhà hàng được cho là nơi xảy ra vụ nổ. Hai nạn nhân còn lại là người qua đường.

    Theo cảnh sát, do bị nghi ngờ có sự cố rò rỉ gas, hiện trường đã được phong tỏa và người dân được yêu cầu tránh xa hiện trường khoảng 30m.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-lon-tai-tokyo-khien-it-nhat-4-nguoi-bi-thuong-a581546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan